Phim Ảnh

Phim 'Mùa viết tình ca' gây xôn xao với cảnh nóng táo bạo của Isaac và Phan Ngân The Face

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer chính thức của phim âm nhạc "Mùa viết tình ca" vừa hé lộ câu chuyện của chàng nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac) và nàng thơ của mình (Phan Ngân The Face).

Mùa viết tình ca là phim điện ảnh lấy đề tài âm nhạc của đạo diễn Thắng Vũ và nhà sản xuất Lý Minh Thắng - Minh Hằng. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đều là những nghệ sĩ trẻ được yêu thích tại thị trường Việt Nam: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Hoàng Phi cùng Chí Tài. 

Bộ phim là hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng để sáng tác của nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac đảm nhận). Sau scandal “đạo sĩ”, lấy sáng tác của người bạn thân của mình (Lâm Vinh Hải đóng) và để tên mình, Bảo Trung đã phải đến một hòn đảo để “trốn tránh” dư luận. Ở đây, anh quyết tâm phải viết được một bản hit nhằm lấy lại tên tuổi của mình. Cũng ngay tại bờ biển xanh mát ấy, Bảo Trung gặp nàng thơ - một người mang đến cho anh nhiều cảm xúc dạt dào về tình cảm lẫn trong âm nhạc.

Trong đoạn trailer của Mùa viết tình ca vừa ra mắt, khán giả như đang hòa mình vào không khí biển cả xanh mát với những giai điệu tươi vui, trong trẻo. Không khó để nhận ra nguồn cảm hứng lớn đến từ Mamma Mia! - một phim âm nhạc tiêu biểu của Hollywood với bối cảnh biển xanh. Bên cạnh đó, cũng đã rất lâu kể từ sau Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, điện ảnh Việt mới lại có một tác phẩm điện ảnh lấy đề tài âm nhạc và biển xanh cát trắng như thế này.

Trailer phim Mùa viết tình ca.

Bên cạnh câu chuyện về chàng nhạc sĩ Bảo Trung và những người bạn của mình, trailer phim Mùa viết tình ca còn gây sốt với hình ảnh nóng bỏng của hai nhân vật chính do Isaac và Phan Ngân đảm nhận. Cảnh nóng đầy táo bạo của hai diễn viên khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa.

Cảnh nóng của Phan Ngân và Isaac.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim, nam chính Isaac không ngần ngại chia sẻ, bản thân anh đã muốn đóng cảnh nóng lâu rồi nhưng vì không ai mời. “Cảnh nóng của phim Mùa viết tình ca là cần thiết, vì thế tôi mới nhận lời thực hiện cảnh quay đó”.

Trong khi đó, nữ chính Phan Ngân gặp nhiều khó khăn khi đóng cảnh nóng với Isaac. Cô nàng cho biết, đây là lần đầu tiên cô đóng phim, cũng là lần đầu hôn môi và có cảnh quay nhạy cảm với một bạn diễn nam như thế này. “Tôi ngại lắm, chị Minh Hằng (nhà sản xuất, đồng thời là người hướng dẫn diễn xuất cho Phan Ngân) đã khuyên tôi nên dùng rượu vang để có “gan” hơn. Tôi đã uống hết một chai rượu vang để có thể hoàn thành cảnh quay đó”. 

Minh Hằng và Phan Ngân.

Bên cạnh đó, điều mà Phan Ngân ấn tượng nhất chính là… “Anh Isaac rất thơm. Anh ấy thoa lotion khắp người và mùi thơm ấy dễ chịu”. Ngay lập tức, nam chính đã lên tiếng cho rằng mình làm thế để tạo cảm xúc cho bạn diễn.

Với hơn một phút của trailer Mùa viết tình ca, khán giả dành nhiều lời khen ở khâu sản xuất âm nhạc và hình ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ như Phan Ngân, Suni Hạ Linh cùng sự đột phá của Isaac, Puka, Hoàng Phi, Chí Tài… là điều mà nhiều người đang đặt dấu chấm hỏi. Hãy cùng SAOstar tìm kiếm câu trả lời cho tác phẩm cuối hè này, phim sẽ khởi chiếu từ 31/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất