Phim Ảnh

Những điểm nhấn ở trailer của 'Black Widow' tại Super Bowl: Avengers không phải gia đình đầu tiên, TASkmaster copy Captain America

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn trailer mới của Black Widow tại Super Bowl đã để lại một số phân cảnh quan trọng và đặc biệt là cảnh giao chiến thứ 3!

Mới đây, đoạn trailer quảng cáo tại Super Bowl của Black Widow đã được tung ra và nó đã tiết lộ một số cảnh quay mới và khá quan trọng cho khán giả trước khi ra rạp. Quá khứ của Black Widow do Scarlett Johansson thủ vai vẫn là một thứ bí ẩn kể từ khi cố ra mắt trong MCU vào năm 2010. Tuy nhiên, sau một thập kỷ, Marvel mới cho Natasha Romanoff có cơ hội đóng vai chính trong bộ phim riêng của chính cô - và nó dự kiến ​​sẽ tiết lộ những bí mật đen tối nhất, sâu sắc nhất của Black Widow.

Trailer quảng cáo tại Super Bowl của Black Widow.

Như đã nói ở trên, Marvel Studios đã tận dụng dịp Super Bowl LIV để hé lộ một trailer Black Widow mới. Nó tập trung vào Natasha và “gia đình” của cô - một nhóm các siêu điệp viên muốn đối đầu với Taskmaster bí ẩn. Bộ phim lấy bối cảnh ngay sau các sự kiện trong Captain America: Civil War và dự kiến ​​sẽ giải thích toàn bộ quá khứ của Black Widow và ca ngợi sự hy sinh anh hùng của cô trong Avengers: Endgame. Ngay bây giờ hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn chính trong đoạn trailer mới tại Super Bowl của Black Widow.

10. “Bạn không biết mọi thứ về tôi”

Trailer mới của Black Widow quảng cáo tại Super Bowl sử dụng lại rất nhiều cảnh quay đã được tiết lộ trước đó, nhưng đặt nó vào một bối cảnh khác nhau. Nó mở đầu bằng giọng nói của Natasha Romanoff, cô nói với người xem rằng “Bạn không biết mọi thứ về tôi”. Điều này có thể là một lời hứa và trước đây, Marvel từng đảm bảo rằng có những bí mật trong quá khứ của Black Widow sẽ liên quan trực tiếp đến giai đoạn 4 của MCU. Giọng nói này đi kèm với một cảnh quay quen thuộc, trong đó, cô ấy đang mặc thứ dường như là trang phục truyền thống của Red Room - nơi đào tạo ra các Black Widow. Có một số giả thuyết rằng đây thực sự chỉ là một cảnh hồi tưởng khi Natasha vẫn còn làm việc cho Red Room và ​​Marvel đã sử dụng công nghệ khử lão hóa nổi tiếng của họ để khiến Scarlett Johansson trông trẻ hơn.

9. Điều gì đang xảy ra trong cảnh Black Widow bay tự do

Trailer mới của Black Widow chuyển đến một cảnh quen thuộc hơn, khi Natasha Romanoff bay tự do khỏi một căn cứ đang nổ. Điều này dường như được coi là một trong những điểm nổi bật của bộ phim và nhờ trailer đầu tiên của bộ phim, dường như tòa nhà đó là Red Room, nhưng cũng có khả năng đó là nhà tù giam giữ Red Guardian, và Natasha đang cố gắng giải thoát Alexei Shostakov.

8. Melina Vostokoff là một Black Widow

Rachel Weisz đang thủ vai Melina Vostokoff - một nhân vật đã thay đổi đáng kể so với truyện tranh. Trước đây, cô là một đặc vụ của Nga, người luôn luôn ghen tị với Natasha Romanoff vì cô liên tục bị so sánh với cô ấy. Sau đó, nhân vật này tiếp tục trở thành Iron Maiden - một trong những kẻ thù của Black Widow. Trong MCU thì ngược lại, Melina dường như là một Black Widow khác, và thực sự là một phần của gia đình tạm thời của Natasha. Vì đây là một bộ phim siêu anh hùng có sự tham gia của các gián điệp, sẽ rất thú vị để xem liệu động cơ của Melina có phức tạp hơn một chút và giúp cốt truyện trong truyện tranh của cô không bị phá vỡ.

7. “Avengers không phải là gia đình đầu tiên của tôi'

Một thứ gây ngạc nhiên cho người hâm mộ trong đoạn trailer mới của Black Widow là nó xác nhận Natasha Romanoff coi nhóm gồm Milana Vostokoff, Yelena BelovaRed Guardian - là gia đình đầu tiên của cô. Yếu tố gia đình luôn được làm cho nổi bật trong các trailer của Black Widow, và đặc biệt là khi Red Guardian tuyên bố gia đình đã trở lại với nhau một lần nữa. Trước đó, trong Avengers: Endgame, Natasha khẳng định cô không thể từ bỏ Avengers, vì cô xem họ như gia đình của mình. Liệu những điều này có mâu thuẫn với nhau?

6. Black Widow sẽ đoàn tụ gia đình sau trận chiến cuối cùng

Một trong những cảnh quay mới được coi là quan trọng nhất cho thấy Black Widow và gia đình cô ấy đoàn tụ sau trận chiến cuối cùng? Cả bốn người đều mặc áo giáp và trang phục của Yelena Belova bị hỏng khá nhiều - điều này có thể là một chi tiết quan trọng. Red Guardian dường như là người đứng đầu gia đình Black Widow; anh đưa tay ôm lấy Melina Vostokoff. Đó là một sự thay đổi thú vị so với truyện tranh: Red Guardian thực sự là chồng cũ của Natasha Romanoff. Thật kỳ lạ, Melina đang mặc trang phục màu trắng - có lẽ ám chỉ rằng cô đóng giả là Natasha tại một số cảnh trong phim, sử dụng một trong những chiếc mặt nạ ba chiều từng xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier.

Tuy nhiên, phân cảnh này còn đặc biệt quan trọng bởi vì nó dường như xảy ra sau cảnh hành động lớn thứ ba đang bị che giấu. Nếu điều này là sự thật, thì cả bốn thành viên của gia đình Black Widow sẽ sống sót sau cơn thịnh nộ của TASkmaster. Vậy tại sao Black Widow trở lại đồng hành cùng Steve Rogers và gia nhập cùng với đội Avengers bí mật của anh ấy trước Avengers: Infinity War? Hy vọng rằng câu trả lời của Marvel sẽ có sức thuyết phục, khiến cho bộ phim này phù hợp hoàn toàn với lịch sử của MCU.

5. “Tại thời điểm nào đó, tất cả chúng ta phải đưa ra lựa chọn.”

“Tại thời điểm nào đó, tất cả chúng ta phải đưa ra lựa chọn”, giọng nói của Natasha Romanoff tiếp tục vang lên. Trailer mới của Black Widow dường như Natasha đã lựa chọn chấp nhận gia đình này, nhưng câu này cũng đã tiên tri cả tương lai của cô. Trong Avengers: Endgame, Natasha đã đưa ra một lựa chọn khác - hy sinh bản thân mình để lấy viên đá linh hồn cho Avengers, và giúp các anh hùng đưa nửa vũ trụ quay trở lại.

4. Một cảnh hành động mới của Natasha Romanoff

Trailer tại Super Bowl của Black Widow tiếp tục tiết lộ một cảnh hành động mới của Natasha Romanoff. Bối cảnh của nó không được tiết nó, nhưng dường như là ở trên đường phố. Ngoài ra, có lẽ nó tiếp tục là một cảnh rượt đuổi xe hơi lớn. Thật vậy, Black Widow dường như đang cố gắng cầm một tay của TASkmaster.

3. TASkmaster sao chép động tác của Captain America

TASkmaster xuất hiện với động tác rất quen thuộc của Captain America - đưa chiếc khiên ra phía trước. Trong truyện tranh, Taskmaster sở hữu khả năng bắt chước bất kỳ hành động nào hắn thấy được thực hiện, kết quả là, anh ta thành thạo mọi môn võ thuật và nó được học hỏi từ các siêu anh hùng như Captain America, Daredevil, Iron FistShang-Chi. Rõ ràng phiên bản MCU của nhân vật này cũng sở hữu loại kỹ năng tương tự, và anh ấy đang nghiên cứu về Avengers. Điều đó giải thích tại sao anh ta sử dụng cả cung tên và khiên có hoa văn giống Captain America.

Tất nhiên, vấn đề lớn mà TASkmaster gặp phải khi bắt chước Captain America là anh ta không có sức mạnh của Cap. Anh ta không có khả năng trở thành một siêu chiến binh, và khiên của Captain America là một vũ khí đáng gờm đa phần vì thành phần độc đáo của nó - được làm từ Vibranium. Khiên chắn của TASkmaster có lẽ sẽ không thể thách thức các định luật vật lý, nghĩa là anh ta sẽ không thể ném nó xung quanh và để nó trở lại gọn gàng trong tay anh ta.

2. Natasha Romanoff đang chạy trốn khỏi một vụ nổ bí ẩn và có vẻ như cô ấy đã tự kích hoạt nó

Đoạn trailer mới của Black Widow cho thấy rằng bộ phim có nhiều vụ nổ như một bộ phim James Bond thời Pierce Brosnan. Có cảnh Natasha Romanoff đang chạy trốn khỏi một vụ nổ bí ẩn và có vẻ như cô ấy đã tự kích hoạt nó. Lúc đó Natasha đang mặc một bộ trang phục mà cô ấy dường như tiếp tục mặc trong cảnh hành động lớn thứ ba, chứng minh rằng nó có thể xảy ra vào cuối phim - ngay trước khi gia đình Black Widow tập trung lại.

1. Hai Black Widow đứng Cạnh Nhau

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất trong trailer của Black Widow tại Super Bowl là khi Natasha RomanoffYelena Belova đứng cạnh nhau. Trong truyện tranh, Yelena đã trở thành người kế nhiệm của Natasha sau cái chết của cô. MCU hoàn toàn có thể làm theo một cách tương tự, giới thiệu Yelena Belova trong Black Widow và đưa cô ấy trở thành anh hùng sau cái chết của Natasha trong Avengers: Endgame.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất