Phim Ảnh

‘Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi’: Cục truyền hình Trung Quốc cấm 'xuyên không', đã có webdrama lo

An An
Chia sẻ

Web drama - phim chiếu mạng là giải pháp cho phim ảnh Hoa ngữ trong thời buổi Tổng cục “cấm túc” các bộ phim có đề tài xuyên không, kỳ ảo...

Sau thành công của Pháp sư Vô Tâm, Thái tử phi thăng chức ký… con đường cho các bộ phim chiếu mạng ngày càng rộng mở và nhận được sự ưu ái của cả khán giả lẫn các nhà đầu tư. Từ đó, web drama không còn mang định nghĩa là những bộ phim có kinh phí thấp, kịch bản và dàn diễn viên vô danh nữa. Nó đã trở thành “miền đất hứa” cho nhiều tên tuổi trẻ chưa có danh tiếng và các kịch bản không được Cục coi trọng. Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi cũng là một trong những trường hợp như vậy.

Dàn nhân vật chính của “Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi”

Ra mắt với 12 tập phim, Ôi hoàng đế nhanh chóng gây sốt bởi nội dung hài hước và dàn diễn viên trẻ nhưng sáng cả về ngoại hình và diễn xuất. Bộ phim kể về Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) - cô sinh viên trường y đang thực tập tại một bệnh viện thành phố. Để bắt kịp buổi hòa nhạc của thần tượng, cô gặp tai nạn xe đạp khiến linh hồn cô xuyên không đến Hoàng Đạo quốc, từ đó viết nên câu chuyện vừa hài hước vừa đáng yêu về tình yêu và tình bạn nơi xứ lạ. Hoàng Đạo quốc là quốc gia tôn sùng và tuân theo 12 cung hoàng đạo, từ thành viên hoàng tộc đến các vị đại thần đều là những Tinh tử. Bọn họ cũng tự mang trong mình năng lực đặc biệt đại diện cho các cung hoàng đạo ấy.

Không đao to búa lớn, không nói về sự tranh đấu nội cung hay đề cao những pháp thuật huyền huyễn, dùng nhiều kỹ xảo bắt mắt, Ôi hoàng đế thu hút khán giả chính ở “bình cũ rượu mới”. Nội dung phim không quá mới mẻ nhưng bù lại, sự hài hước là “gia vị” chính lại được nêm nếm rất vừa. Cùng với đó là diễn xuất gây cười của các nhân vật từ chính đến phụ, biến chỉnh thể bộ phim không bị nhạt nhòa. Làm nên danh tiếng tốt đẹp cho Ôi hoàng đế như hiện nay, công lớn thuộc về bộ ba Lạc Phi Phi, Thần vương Bắc Đường Mặc NhiễmHoàng đế Bắc Đường Dịch.

Màn catwalk đầy thần thái của Lạc Phi Phi trong kỹ viện

Lạc Phi Phi do Triệu Lộ Tư thủ vai gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài rạng rỡ và diễn xuất tự nhiên. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn và nụ cười tươi tắn, Triệu Lộ Tư không phải mỹ nhân vạn người mê nhưng lại dễ dàng khiến người xem bị cuốn theo từng biểu cảm ngộ nghĩnh, cá tính hoạt bát của cô nàng. Từng tham gia nhiều show truyền hình và mới đây là vai Mã Tuyết Vân trong dự án Phượng tù hoàng đình đám, giờ đến với Ôi hoàng đế, Triệu Lộ Tư hứa hẹn sẽ góp mặt trong dàn tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz thời gian tới.

Nhan sắc trong trẻo ngoài đời của Triệu Lộ Tư

Bắc Đường Mặc Nhiễm do Tiêu Chiến thủ vai cũng “hot” không thua kém nữ chính Lạc Phi Phi khi liên tục được cư dân mạng xuýt xoa về ngoại hình chuẩn soái ca. Không có nhiều đất diễn nhưng mỗi lần Thần Vương xuất hiện là một lần kiểm chứng cho vẻ đẹp tao nhã, cao ngạo của một hoàng thúc vượt quyền đế vương.

Thần Vương ngọc thụ lâm phong khiến trái tim bao thiếu nữ chao đảo

Bắc Đường Dịch - hoàng đế bệ hạ ngoài lạnh trong nóng, một xử nam ngây thơ nhưng thích giả vờ kiêu ngạo được Cốc Giai Thành thủ vai. Anh vốn là một rapper, lấn sân sang nghiệp phim ảnh lần đầu trong bộ phim Đấu phá thương khung (chưa được công chiếu). Và Ôi hoàng đế dù là dự án không được đầu tư như Đấu phá nhưng lại được lên sóng trước và Giai Thành cũng xuất hiện trong vai trò nam chính. Với sự ủng hộ của khán giả dành cho Hoàng thượng Bắc Đường Dịch, con đường trở thành diễn viên với Cốc Giai Thành có lẽ sẽ vô cùng rộng mở.

Hoàng đế bệ hạ lạnh lùng nhưng rất đáng yêu

Hiện Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi đang được phát sóng vào các buổi tối thứ 4 trên web Tencent với tần suất 6 tập/ tuần. Cùng SAOstar cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất