Phim Ảnh

Những bộ phim sắp ra mắt của vũ trụ Marvel trong năm 2019 đến 2021 (Phần đầu)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nếu bạn là fan hâm mộ của các bộ phim Marvel nói chung và dòng phim siêu anh hùng nói riêng, thì đừng bỏ lỡ những bộ phim sắp ra rạp tới đây nhé.

Trong khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại các phòng vé trên toàn thế giới, thì lại có rất nhiều bộ phim khác của Marvel - từ Sony Pictures cho đến 20th Century Fox (ít nhất là cho đến khi thỏa thuận giữa Disney và Fox kết thúc) - đã có ngày phát hành chính thức. Chỉ riêng trong năm 2018, khán giả đã được xem 6 bộ phim Marvel được phát hành, trong khi năm 2019, 2020 và 2021 đang được Marvel phân phối trải đều các phần spinoff, làm lại và thậm chí là các phần tiếp theo của họ.

Một mặt, thể loại siêu anh hùng chưa bao giờ bị thất thế ở Hollywood, mặt khác thể loại này còn được đón nhận tích cực cũng như đem lại doanh thu khổng lồ cho các phòng vé (chỉ cần nhìn vào Black Panther Avengers: Infinity War là có thể thấy được điều này). Nên nếu có bất cứ ai cảm thấy mệt mỏi về các bộ phim siêu anh hùng thì tốt nhất họ nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa.

Các hãng phim cũng đã trở nên tin tưởng hơn vào thể loại này sau thành công lớn của các bộ phim như The Avengers X-Men. Họ cũng tạo thêm các thuộc tính độc lập mới, cung cấp vai trò lãnh đạo cho phụ nữ và người da màu, và tự chọn giám đốc với phong cách thương hiệu riêng biệt cho mình, đồng thời cũng cung cấp cho họ quyền kiểm soát sáng tạo hơn (ví dụ như Thor: Ragnarok). Không những vậy, với việc thể loại siêu anh hùng đang trên đà phát triển, những bộ phim sắp ra mắt này chỉ là hương vị của những điều sắp tới.

CAPTAIN MARVEL - 8 THÁNG 3 NĂM 2019

Mở ra một kỷ nguyên mới của MCU, Captain Marvel giới thiệu Brie Larson với tư cách là một phi công của Không quân Hoa Kỳ có khả năng biến thành một siêu anh hùng Carol Danvers, a.k.a. Captain Marvel. Trở lại vào bối cảnh năm 1995, Captain Marvel sẽ đưa nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU thành một bộ phim độc lập. Cô sẽ hợp tác cùng với nhân vật Nick Fury của nam diễn viên Samuel L. Jackson, Cuộc chiến Kree-Skrull sẽ đóng vai trò là bối cảnh trung tâm của bộ phim, và bộ đôi quen thuộc Anna Boden và Ryan Fleck sẽ làm đạo diễn trong phần này. Hơn nữa, trong Captain Marvel, chúng ta có thể sẽ có cơ hội được nhìn thấy một số nhân vật MCU khác trở lại màn ảnh rộng, bao gồm Phil Coulson của Clark Gregg.

Trailer phim.

AVENGERS: ENDGAME - 26 THÁNG 4 NĂM 2019

Avengers: Endgame đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên, nhưng nó cũng là sự khởi đầu của một thứ gì đó mới mẻ trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Được đạo diễn bởi hai anh em Joe và Anthony Russo (đây sẽ là bộ phim Marvel thứ tư của họ, sau Captain America: Winter Soldier, Captain America: Civil War, và Avengers: Infinity War), Avengers: Endgame sẽ là phần cuối Giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh này, và có khả năng đóng vai trò là phần cuối cùng cho những nhân vật quan trọng đã dẫn dắt cả đội trong 10 năm qua. Tuy nhiên, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bản thân MCU sẽ đi đến hồi kết, bởi vì vẫn còn rất nhiều các dòng phim siêu anh hùng khác trong các dự án tại Marvel Studios.

Trailer phim.

X-MEN: DARK PHOENIX - 7 THÁNG 6 NĂM 2019

Sau tác phẩm thất bại X-Men: Apocalypse được ra mắt vào năm 2016, X-Men: Dark Phoenix tiếp tục thương hiệu này với hàng loạt nhân vật trẻ hơn, đưa những xu hướng gần đây của thương hiệu phim lên một cấp độ mới (điều này diễn ra vào những năm 1990). Nhà sản xuất lâu năm Simon Kinberg sẽ nắm quyền chỉ đạo bộ phim này, và cốt truyện sẽ tập trung vào Jean Grey của Sophie Turner, người có khả năng điều khiển mọi vật bằng ý nghĩ đang bị săn lùng bởi một “thế lực hung ác và đói khát quyền lực”. Thật không may, Dark Phoenix đã bị trì hoãn nhiều lần do quá trình sản xuất trải qua việc cải tổ toàn diện và một phần do mâu thuẫn với lịch trình của Turner.

Trailer phim.

MEN IN BLACK: INTERNATIONAL - 14 THÁNG 6 NĂM 2019

Khác với các bộ phim khác, Men in Black không phải là bộ phim thuộc về Marvel ngay từ đầu, nó thuộc quyền sở hữu của House of Ideas; nhà xuất bản gốc Aircel Comics đã được mua bởi Malibu Comics, và hiện tại Malibu Comics đang thuộc sở hữu của Marvel. Các đặc vụ đang trở lại màn ảnh rộng vào năm 2019 với Men in Black: International. Kế hoạch ban đầu là để cho Phil LordChris Miller là nhân vật chính trong spinoff Men in Black / 21 Jump Street, tuy nhiên Sony lại thay đổi kế hoạch và quyết định tung ra phần tiếp theo / hoặc bản làm lại của bộ phim này, với sự tham gia của nam chính Thor: Ragnarok Chris Hemsworth và nữ diễn viên Tessa Thompson. Và đạo diễn của Fate of the Furious F. Gary Gray sẽ là người chỉ đạo trong phần tiếp theo này.

Trailer phim.

SPIDER-MAN: FAR FROM HOME - 5 THÁNG 7 NĂM 2019

Sau khi Sony đồng ý “chia sẻ” Spider-Man với Marvel Studios, thì cuối cùng Người Nhện đã có thể tham gia vào MCU. Giờ đây, sau thành công của Spider-Man: Homecoming, nam diễn viên Tom Holland sẽ tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker trong lần xuất hiện thứ tư trên màn ảnh (cũng như là tác phẩm chính thức đầu tiên trong Giai đoạn 4 của MCU) trong Spider-Man: Far From Home. Ngoài việc tiếp tục cuộc hành trình riêng của Spidey trong MCU ( Mysterio của Jake Gyllenhaal sẽ cùng chiến đấu với Spidey để chống lại Elementals), Spider-Man: Far From Home còn diễn ra ngay sau khi Avengers: Endgame kết thúc, điều này có nghĩa là nó phải mang một gánh nặng lớn khi phải đối phó với hậu quả của phần cuối Giai đoạn 3 này.

(Còn tiếp)

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất