Phim Ảnh

Nhìn Minh Hằng đẹp rạng rỡ thế này, lòng ai mà không tràn ngập xuân về?

Trang Trang
Chia sẻ

Trong không khí Tết Nguyên đán đang cận kề, Minh Hằng cùng dàn diễn viên tham gia dự án phim Sắc đẹp ngàn cân đã thực hiện bộ ảnh đón xuân đầy ấn tượng.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, các diễn viên đều thể hiện sự háo hức vui tươi trong không gian tràn ngập sắc xuân. Nếu như Rocker Nguyễn, Kiến An, Âu Bảo Ngân lựa chọn chiếc áo dài mang màu sắc, họa tiết đậm chất truyền thống thì Minh Hằng lại đầy gợi cảm, tươi trẻ khi mặc áo dài cách tân.

Minh Hằng rạng rỡ trong bộ ảnh đón xuân mới nhất.

Không phải tà áo dài truyền thống, Minh Hằng gây ấn tượng với chiếc áo dài cách tân gợi cảm.

Áo dài đỏ làm tăng thêm không khí rộn ràng của mùa xuân.

Để tăng thêm màu sắc cho bộ ảnh, dàn diễn viên còn khéo léo lựa chọn các đạo cụ đặc trưng của ngày Tết như: cây đào, cành mai, mâm ngũ quả… Trước ống kính của nhiếp ảnh gia, các diễn viên phim Sắc đẹp ngàn cân thỏa sức sáng tạo với loạt biểu cảm, hành động dễ thương.

Là diễn viên chính trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, Rocker Nguyễn đảm nhiệm vai duy Khang, anh chọn cho mình tà áo dài xanh với họa tiết phố cổ cùng hoa mai vàng.

Đại Nghĩa

Phương Trinh diện áo dài cách tân trẻ trung.

Diễn viên Kiến An lựa chọn trang phục áo dài đỏ với họa tiết truyền thống.

Âu Bảo Ngân

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Đinh Dậu, các diễn viên phim cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ khán giả hâm mộ.

Sau khi đóng máy vào cuối năm 2016, dự án phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” đang bắt đầu tiến hành thực hiện phần hậu kỳ. Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, toàn bộ ê kíp hy vọng bộ phim sẽ được ra rạp toàn quốc vào đúng dịp hè 2017 tới đây.

Sắc đẹp ngàn cân là một trong những bộ phim thương mại thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc được thực hiện phiên bản Việt Nam. Phim do công ty giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, công ty KNS hợp tác sản xuất cùng công ty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments. Ngoài dàn diễn viên chính gồm: Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn, Kiến An, Âu Bảo Ngân… phim còn được đầu tư mạnh về bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, trang phục… và hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim ăn khách nhất nhì tại Việt Nam trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất