Phim Ảnh

'Người đàm phán' khiến khán giả hài lòng với cái kết viên mãn của Dương Mịch và Hoàng Tử Thao

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Người đàm phán" cho khán giả một cái kết viên mãn giữa tình yêu của cô gái trẻ tài giỏi Đồng Vi và chàng trai đầy mơ ước Tạ Hiểu Phi. Tuy vậy vẫn còn nuối tiếc giữa nhân vật Hạ Sam Sam và người tình lớn tuổi Tề Như Hải.

Bộ phim Người đàm phán trải qua hơn 20 ngày phát sóng, cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Bắt đầu với dư luận không mấy tốt, càng về sau Người đàm phán càng được lòng khán giả hơn.

Người đàm phán của Dương Mịch Hoàng Tử Thao đã đi đến cái kết cuối cùng

Nếu như Dương Mịch không được fan ủng hộ khi vào vai cô gái trẻ tài năng Đồng Vi trót yêu anh chàng nhỏ hơn nhiều tuổi, thì Hoàng Tử Thao cũng không kém phần khi bị chê tơi tả về ngoại hình cũng như diễn xuất. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những điều đó thì sự kết hợp của Dương Mịch Hoàng Tử Thao lại trở thành một chủ đề được nhiều người bàn tán sôi nổi.

Mới đầu, Dương Mịch Hoàng Tử Thao không được fan ủng hộ lắm khi tham gia dự án Người đàm phán

Bộ phim với nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Đồng Vi Tạ Hiểu Phi cũng như cuộc đấu tranh nội bộ gia tộc của Tạ Hiểu Phi. Trong quá trình này, tình cảm giữa anh và Đồng Vi không chỉ được mài giũa mà con người của anh cũng trở nên trưởng thành hơn bao giờ hết.

Các mốc thăng trầm của Tạ Hiểu Phi từ khi còn là một công tử chơi bời cho đến khi lấy lại được thân phận

Bộ phim không chỉ chú trọng vào yếu tố tình cảm của tuyến nhân vật mà còn đan xen thêm nhiều thứ khác như chuyên môn trong lĩnh vực đàm phán, sự đấu tranh trong thị trường kinh doanh và nội bộ doanh nghiệp.

Bộ phim không chỉ là những câu chuyện tình cảm thông thường mà còn chứa đựng nhiều yếu tố chuyên môn trong lĩnh vực đàm phán và kinh doanh cũng như đấu tranh nội bộ gia tộc, doanh nghiệp

Ở hai tập gần cuối 39 và 40, người xem tưởng như lần này gái già không thể lên máy bay được, nhiều hiểu lầm xảy ra xung quanh Đồng Vi cùng Tạ Hiểu Phi và không được giải quyết một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau khi trở về Trung Quốc, nhờ sự xuất hiện cực kỳ tinh tế của nhân vật quan trọng Tề Thiên Vũ (Quách Phẩm Siêu), Tạ Hiểu Phi mới thực sự hiểu được sự hy sinh và những gì Đồng Vi phải chịu đựng.

Trước khi về với nhau, Đồng Vi và Tạ Hiểu Phi cũng đã có rất nhiều hiểu lầm mà nhờ có Tần Thiên Vũ mới có thể hóa giải

Tất nhiên không thể không cảm ơn sự khoan dung, độ lượng của nữ nhân vật Triệu Thần Hi khi nhiều lần bị Hiểu Phi rũ bỏ những vẫn đồng ý ở bên cạnh anh mỗi khi có điều gì không may xảy ra với anh, chấp nhận từ bỏ để anh trở về bên Đồng Vi.

Triệu Thân Hi - Nhân vật đáng thương nhất bộ phim, mặc dù bị Tạ Hiểu Phi từ chối nhiều lần nhưng rốt cục vẫn lo lắng cho an nguy của anh

Người đàm phán không phải là bộ phim quá ngược như những tác phẩm truyền hình ngôn tình hiện nay. Cùng với diễn xuất có phần càng ngày càng tiến bộ, bộ phim của Hoàng Tử Thao và Dương Mịch khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn với những gì mong đợi.

Có ai cầu hôn không nhẫn, không ăn tối dưới ánh nến không hả Tạ thiếu gia?

Cuối cùng, cặp đôi Trương Bích Thần (Chúc Tự Đan)và Tần Thiên Vũ cũng đã nhận ra tình cảm của nhau và tiến đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ngược lại, khán giả lại cảm thấy vô cùng tiếc nuối với nhân vật Hạ Sam Sam (Mao Lâm Lâm) cùng Tề Như Hải khi không thể có một cái kết trọn vẹn. Hạ Sam Sam tuy là một nhân vật không được lòng khán giả trong toàn bộ quá trình phát sóng phim nhưng đến cuối cùng, cái chết của cô và đứa con vẫn lấy được sự thông cảm và lòng thương của khán giả. Đó là một sự thành công của diễn viên diễn vai này.

Trong khi Trương Bích Thần và Tần Thiên Vũ đã nhận ra tình cảm cho nhau thì…

… Số phận của Hạ Sam Sam và đứa con trong bụng lại bị đạo diễn hắt hủi

Khép lại với cái kết hạnh phúc, Tạ Hiểu Phi cầu hôn Đồng Vi trên du thuyền, nơi mà trước đó hai người đã cùng bỏ trốn. Vẫn cách cầu hôn mộc mạc không nhẫn, không ăn tối dưới ánh nến của Tạ Hiểu Phi nhưng vẫn nhận được cái gật đầu lia lịa như mong đợi từ Đồng Vi. Có thể nhận thấy, tình cảm giữa Đồng Vi và Tạ Hiểu Phi gieo lên một xu hướng 'phi công trẻ lái máy bay' hiện nay ở giới trẻ.

Trích đoạn cầu hôn của Tạ Hiểu Phi Đồng Vi trên phi thuyền - Nơi hai người đã từng bỏ trốn cùng nhau

Đồng thời, theo dõi bộ phim bạn sẽ nhận thấy được giá trị nhân văn. Một người phụ nữ đẹp và thông minh thì có quyền theo đuổi tình yêu mà bản thân có niềm tin, đừng vì những thứ phù phiếm trong cuộc sống làm mất đi giá trị thực sự của yêu thương ngay cả khi bạn không có gì.

Bằng năng lực của chính mình, Hoàng Tử Thao sẽ phát triển sự nghiệp tại quê hương như thế nào và Dương Mịch cùng dàn diễn viên trong phim sẽ có những bước tiến mới ra sao? Hãy cùng SAOstar theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất