Phim Ảnh

Nam Joo Hyuk chia sẻ cảm nghĩ về Han Ji Min, muốn yêu lại từ đầu 'noona' trong tác phẩm mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi "Dazzling" kết thúc, Nam Joo Hyuk tiến hành một cuộc phỏng vấn và được dịp nói về Han Ji Min!

Vào ngày 20/03 vừa qua, Hankook Ilbo đã phát hành một cuộc phỏng vấn của Nam Joo Hyuk một ngày sau khi bộ phim Dazzling (The Light In Your Eyes) đài JTBC kết thúc. Chia sẻ về người bạn đời trên màn ảnh nhỏ, Nam Joo Hyuk cho biết: “Vào ngày quay phim đầu tiên của tôi, chị Han Ji Min không có bất kỳ cảnh quay nào cả, tuy vậy chị ấy biết rằng tôi đang rất lo lắng”.

Nam Joo Hyuk nói thêm: “Tôi đã rất lo lắng kể từ khi đóng phim với nhiều diễn viên tiền bối của mình, nhưng chị Han Ji Min đã giúp mọi người thư giãn bằng cách đến trường quay và nói chuyện với đạo diễn. Có rất nhiều điều tôi muốn học từ chị. Tôi đã học được rất nhiều trong khi xem chị ấy chăm sóc nhiều người trên trường quay mặc dù chị ấy cũng phải mệt mỏi không kém.

Tôi đang trưởng thành trong khi nhìn các diễn viên tiền bối tuyệt vời và suy nghĩ, 'Tôi nên trở thành một tiền bối như thế. Tôi nên trở thành một người tốt, cũng chăm sóc mọi người xung quanh'. Chị Han Ji Mi thoải mái bắt đầu cuộc trò chuyện với tôi và nói với tôi, 'Xin hãy đối xử thoải mái với chị nha', trong cảnh quay đầu tiên của tôi và chị. Chúng tôi không quay quá nhiều cảnh cùng nhau, nhưng chị ấy khiến nhiều người nghĩ rằng Hye Ja nên quay lại để cô ấy và Joon Ha có thể ở bên nhau” - Nam diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi liệu anh ấy có muốn làm việc với Han Ji Min thêm một lần nữa trong dự án khác hay không, Nam Joo Hyuk trả lời với một nụ cười tắn: “Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ làm điều đó. Không chỉ bản thân tôi, mà nhiều khán giả cũng muốn. Chị ấy là tiền bối tốt bụng, vì vậy tôi muốn diễn lại với chị”.

Sau đó, Nam Joo Hyuk đã thẳng thắn nói về phản ứng của công chúng đối với anh. Sau khi nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 39 qua vai diễn trong Trận chiến thành Ansi. Nam Joo Hyuk đã thành công trong việc thu hút sự chú ý cho diễn xuất của mình. Trong lần xuất hiện trên Dazzling, nhiều người xem và các nhà phê bình đã tích cực nhận xét rằng thái độ và kỹ năng diễn xuất của anh đã thay đổi.

Nam Joo Hyuk nói: “Nhiều người nói rằng diễn xuất của tôi đã thay đổi, nhưng tôi không thay đổi. Tôi đã làm điều tương tự từ đầu, nhưng đôi khi tôi sợ rằng mọi người có thể cảm nhận được tôi như thể tôi đã thay đổi. Tôi chậm chạp nhưng liên tục làm những gì tôi đã làm từ trước và làm việc rất chăm chỉ. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy sợ hãi vì tôi đột nhiên nghe nói rằng mình đã thay đổi. Câu nói đó làm tôi cảm thấy nặng nề. Mặc dù hiện tại tôi đang làm việc chăm chỉ nhưng điều đó khiến tôi nghĩ rằng mình nên làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất