Phim Ảnh

‘WandaVision’ sẽ diễn ra sau sự kiện ‘Avengers: Endgame’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Series này sẽ lên sóng vào mùa xuân năm 2021.

Trong Captain America: Civil War, Wanda và Vision đang nảy sinh tình cảm với nhau, điều này đã nảy nở thành một mối tình lãng mạn đầy đủ của Avengers: Infinity War.

Thật không may, sự tồn tại của Vision phụ thuộc vào sức mạnh của Viên đá Tâm trí và đó là một trong những vật phẩm cần thiết để cung cấp năng lượng cho Găng tay Vô cực của Thanos. Mad Titan tất nhiên đã hoàn tất việc lấy đi một nửa cuộc sống trong vũ trụ khi tước đi sinh mạng của Vision.

Đầu năm nay, Marvel đã tiết lộ rằng Scarlet Witch và Vision sẽ trở lại đóng vai chính trong WandaVision, một bộ phim phát trực tuyến trên Disney + sắp tới. Không rõ điều đó sẽ được thực hiện như thế nào, với việc Vision hoàn toàn bị giết chết, nhưng cũng không ngăn cản người hâm mộ phấn khích khi thấy bộ đôi này tái xuất.

Mới đây, Marvel Studios đã công bố logo chính thức cho loạt phim WandaVision sắp tới sẽ ra mắt trên hệ thống xem phim trực tuyến Disney + tại San Diego Comic-Con.

Ngoài hai diễn viên chính là Elizabeth OlsenPaul Bettany, bộ phim còn có sự tham gia của Teyonah Parris - phiên bản trưởng thành của Monica Rambeau. Akira Akbar từng đóng vai này khi cô bé 11 tuổi trong phim Captain Marvel - khi cô là con gái của Maria Rambeau (Lashana Lynch) - bạn thân nhất của Carol Danvers (Brie Larson).

Ngoài ra, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige cũng xác nhận rằng loạt phim này sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện Avengers: Endgame. WandaVision sẽ gồm 6 tập lấy từ nhiều nguồn truyện tranh khác nhau.

Bộ phim dự kiến sẽ lên Disney+ vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất