Phim Ảnh

Lộ bằng chứng Perth - Mark hẹn hò, có phải đây là lý do 'Tình cờ yêu' (Love By Chance) không có phần 2?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhân vật Ae và Kengkla của "Tình cờ yêu" do Perth Tanapon, Mark Siwat thủ vai gây xôn xao với những bằng chứng được cho là đang hẹn hò.

Sau khi bộ phim truyền hình tình cảm-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) với sự tham dự của các diễn viên chính bao gồm Perth TanaponSaint SuppapongMark Siwat, Mean PhiravichPlan RathavitEarth Katsamonnat, Title Kirati,…chính thức đóng máy và tập phim đặc biệt dài 70 phút được nhà sản xuất công chiếu trong buổi họp fan tối qua (11/11) vừa qua. Bên cạnh nhiều phản hồi tích cực và những đặt câu hỏi mà khán giả thắc mắc với đạo diễn về phần hai thì loạt thông tin về mối quan hệ ngoài đời của Perth Tanapon và Mark Siwat đột nhiên trở thành chủ đề nóng khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Trong Tình cờ yêu, nhân vật của hai diễn viên trẻ vốn không hề liên quan đến nhau, mỗi người đều có một hoàn cảnh, tình huống riêng. Tuy nhiên, được biết, ngoài đời họ vốn rất thân thiết và cùng chung một quản lý. Trong quá trình phim được phát sóng mỗi tuần, đã có rất nhiều câu hỏi tò mò về tình cảm của cặp đôi. Một số thành viên trong phim như Title từng tiết lộ với cư dân mạng rằng: “Perth và Mark không phải là anh em đâu. Mình nắm giữ bí mật của họ”.

Sau khi nhìn thấy rất nhiều hanshtag #PerthMark hay #MarkPerth trên Twitter, Mark đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng họ chỉ là anh em nhưng cậu không hiểu tại sao cảm thấy xấu hổ về chuyện này. Tuy nhiên, người hâm mộ cảm thấy tương tác tình cảm ở hậu trường ngọt ngào đến không tưởng nên tiếp tục nghi ngờ và đưa ra một số bằng chứng cho rằng họ hẹn hò với nhau. Tất nhiên, dù có yêu thương thì cả hai không thể thừa nhận khi hiện tại họ đang quay phim với các bạn diễn khác và nó trở thành hiện tượng gây “sốt” trong giới trẻ khắp châu Á.

Nắm tay Pete nhưng có ánh mắt ngọt ngào với Kla.

Perth thậm chí gần gũi và đi chơi cùng ba mẹ của Mark.

Giày đôi.

Vòng tay đôi.

Và dép đôi.

Nhẫn cũng giống nhau.

Theo fanpage trên facebook của cặp đôi đăng tải, một số fan hỏi Title: “Mối quan hệ của MarkPerth là gì vậy? *chèo thuyền*”. Nam diễn viên trả lời: “Chuyện này thì, mối quan hệ của hai em ấy là gì…? Nhưng thuyền này mình là thuyền trưởng nhé!”. Một câu hỏi khác: “Tại sao cậu lại 'ship' MarkPerth thế?', Title nói: “Vì mình quan sát họ mỗi ngày và nó là thật *đỏ mặt* #chèo thuyền”.

Title đóng vai Tam trong “Tình cờ yêu”.

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân mạng cho rằng liệu đây có phải là lý do đạo diễn sẽ không làm phần hai hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất