Phim Ảnh

Lộ ảnh xinh lung linh của Kim Yoo Jung trong 'Clean with Passion for Now'

Theo Soompi
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải gục ngã trước loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của cô bé Kim Yoo Jung trong drama "Clean with Passion for Now".

Mới đây, nhà sản xuất dự án phim truyền hình Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sắp tới của đài JTBC đã phát hành hình ảnh đầu tiên của Kim Joo Jung đến khán giả.

Clean with Passion for Now được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện lãng mạn giữa một anh chàng giám đốc đẹp trai Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) của công ty vệ sinh mắc chứng sợ vi trùng và cô nàng bê bối đang tìm việc - Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung). Có rất nhiều dự đoán và mong đợi về bộ phim sau khi Yoon Kyun Sang, Kim Yoo Jung và Song Jae Rim đã được xác nhận xuất hiện.

Qua những bức ảnh được tiết lộ, khán giả có thể cảm nhận được sự hóa thân hoàn của Kim Yoo Jung với nhân vật của webtoon gốc. Mặc dù đầu tóc cô bé bù xù, rối tung lên và diện chiếc áo phông cũ kỹ, nhưng trông vẫn đáng yêu. Khán giả cũng có thể cảm nhận được niềm đam mê công việc của Gil Oh Sol trong bộ trang phục chỉnh tề cho một cuộc phỏng vấn xin việc, nó hoàn toàn khác với tạo hình vật đời thường.

Bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1999 trên màn ảnh nhỏ sau hai năm kể từ phim cổ trang Moonlight Drawn by Clouds. Được biết, nhân vật Gil Oh Sol là một bận rộn để tìm kiếm một công việc, cô luôn nghĩ rằng việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tạo nên vẻ sang trọng cho những người tìm việc. Cốt truyện sẽ mở ra khi Gil Oh Sol vào làm ở công ty Fairy of Cleaning của Jang Sun Gyul và anh sẽ cố gắng để thay đổi thói quen bê bối của cô.

Theo ý kiến của nhóm sản xuất: “Kim Yoo Jung chính là Gil Oh Sol. Cô ấy hoàn toàn đồng nhất với nhân vật. Chúng tôi hứa rằng người hâm mộ có thể mong chờ Gil Oh Sol cũng như Kim Yoo Jung, một diễn viên có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và hiểu biết về nhân vật của bộ phim mình đảm nhận. Người xem có thể thấy lý do tại sao chúng tôi gọi Kim Yoo Jung là một nữ diễn viên đáng tin cậy. Tương tác của cô ấy với Yoon Kyun Sang và Song Jae Rim cũng là điều đáng mong đợi”.

Yoon Kyun Sang.

Song Jae Rim.

Theo dự kiến, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ lên sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sau khi The Beauty Inside kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất