Phim Ảnh

Không còn Dương Tịch tóc ngắn ngốc nghếch, Vạn Bằng lột xác hoàn toàn trong ‘Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất’

Vy Linh
Chia sẻ

Chắc hẳn những tín đồ phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân không còn xa lạ với cô gái đáng yêu Dương Tịch(Vạn Bằng). Sau thành công của Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Vạn Bằng tham gia dự án phim mới của đạo diễn Đặng Khoa và Cao Tông Khải- Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất

Vạn Bằng là một nữ diễn viên mới trong làng giải trí xứ Trung. Vạn Bằng là cô nàng sinh năm 1996 tốt nghiệp khoa múa cổ điển tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Cuối năm 2018, Vạn Bằng được đảm nhiệm vai nữ chính Dương Tịch trong phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân.

Trong phim, Dương Tịch là một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối nhưng thật ra cô có một đôi chân chạy như bay nổi tiếng trong lớp.

Mùa hè năm 1996, Dương Tịch trong lúc đuổi theo một tên trộm xe và vô tình bị thương khi chịu sự ảnh hưởng của vụ nổ từ phòng thí nghiệm. Dương Tịch không làm cách nào có thể tham gia cuộc thi điền kinh để lấy điểm cộng vào đại học.

Khi khai giảng năm học mới Dương Tịch mới phát hiện tên thủ phạm gây ra vụ nổ ấy là thành viên mới chuyển đến lớp mình, sau đó còn cướp mất chức lớp trưởng là Hoa Bưu một thiên tài về học tập.

Hoa Bưu không những học giỏi, đẹp trai mà còn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Hoa Bưu nhà có hai bà cháu nương tựa vào nhau nên Hoa Bưu luôn yêu thương và kính trọng bà.

Sau một thời gian học cùng nhau, Hoa Bưu và Dương Tịch dần dần chơi thân với nhau. Dương Tịch được Hoa Bưu giúp đỡ nhiều trong học tập, tranh cả phần của người bạn thanh mai trúc mã Lý Ngư.

Hoa Bưu luôn luôn bên cạnh Dương Tịch lúc cô cần, ngày ngày bên nhau ở trường về nhà cũng tìm đến nhà nhau chơi. Cứ như vậy cả hai có tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Trong một lần Dương Tịch hỏi Hoa Bưu đã thích ai chưa và khi Hoa Bưu trả lời đã có người mình thích chưa kịp nói là ai thì Lý Ngư đi vào. Từ đó Dương Tịch nghĩ rằng Hoa Bưu đã có người trong lòng.

Rồi một hôm người con gái ở trường cũ của Hoa Bưu xuất hiện, Dương Tịch đã ghen làm cho Hoa Bưu phải đuổi theo về tân nhà để giải thích. Dương Tịch đã nhận được lời tỏ tình của Hoa Bưu bằng ánh mắt .

Sau đó vì bà của Hoa Bưu yếu dần, nên Hoa Bưu cùng bà đi du lịch khắp nơi, đành phải chia tay Dương Tịch trong khung cảnh đau khổ. Nhưng hai người đã có hẹn ước sẽ thi và học cùng một trường đại học. Vì lời hẹn ước ấy Dương Tịch đã cố gắng vừa đủ điểm vào trường.

Sau vai chính đầu tay Dương Tịch tạo dấu ấn và thu về lượng người hâm mộ khá đông đảo. Vạn Bằng tiếp nối sự thành công đấy khi tiếp tục được nhận vào vai nữ chính Drama Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất.

Đây là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng có nhiều yếu tố kì ảo với sự góp mặt của Từ Chí Hiền vai Phương Lãnh, Vạn Bằng trong vai Tiểu Thất, Dương Nguyệt vai Giang Tuyết, Vương Hựu Quân vai Phương Liệt, Thư Á Tin vai Trương Y Sinh, Vương Hạo Trinh vai Hàn Cẩm Minh cùng một sô diễn viên khác.

Trong phim, Sài Tiểu Thất là cô gái đến từ hành tinh khác. Để sống sót ở trái đất Tiểu Thất đã phải sử dụng rất nhiều siêu năng lực của mình, hết lần này đến lần khác tự mình giải quyết mọi khó khăn rắc rối.

Phương Lãnh là một tổng tài cao lãnh, tài giỏi. Tuy nhiên Phương Lãnh lại có một căn bênh kì lạ là cứ mỗi khi trời mưa quên đi những người khác giới đã từng xuất hiên trong cuộc đời mình.

Đây là một bộ phim ngọt ngào, lãng mạn và chứa đầy năng lượng tích cực. Thêm vào đó lại có chút khoa học viễn tưởng khiến cho bộ phim mới mẻ, đáng yêu hơn.

Bộ phim kể về cô nàng Sài Tiểu Thất tới từ hành tinh Cape Town xuyên không đến trái đất và vô tình gặp Phương lãnh. Tiểu Thất đã vô tình để mất dữ liệu và bị dữ lại trái đất. Từ đó mở ra câu chuyện tình vô cùng hài hước mà không kém phần lãng mạn.

Mọi người hãy cùng chú ý theo dõi những tình tiết hấp dẫn của bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất