Phim Ảnh

Khán giả bất ngờ khi 'Cô Cô đùi gà' Trần Nghiên Hy đóng vai 'tượng đài âm nhạc' Đặng Lệ Quân

Thu Hương
Chia sẻ

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim "Đặng Lệ Quân em chỉ quan tâm anh" đã xác nhận dàn diễn viên tham gia vào dự án, trong đó có sự trở lại của Cô Cô 'đùi gà' Trần Nghiên Hy và nam tài tử Hà Nhuận Đông.

Cuối cùng thì tin đồn cũng đã thành hiện thực, cô cô 'đùi gà' đã chính thức được xác nhận sẽ tham gia vào tác phẩm Đặng Lệ Quân, em chỉ quan tâm anh cùng với nam tài tử Hà Nhuận Đông sau thời gian gây tranh cãi từ khi mới chỉ là tin đồn.

Cuộc đời của huyền thoại một thời Đặng Lệ Quân chuẩn bị được ra mắt khán giả

Đặng Lệ Quân, em chỉ quan tâm anh là tác phẩm tái hiện về cuộc đời và cái chết đầy bí ẩn của đệ nhất danh ca châu Á Đặng Lệ Quân, chính vì vậy nữ diễn viên đóng vai chính Đặng Lệ Quân được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Thật không ngờ, người đã từng khiến khán giả 'dở khóc dở cười' vì hai chiếc đùi gà trên đầu Trần Nghiên Hy lại được chọn vào vai diễn này. Nhà sản xuất luôn rất biết cách thu hút khán giả vào dự án của mình.

Trần Nghiên Hy và Đặng Lệ Quân được chọn trở thành hai diễn viên chính trong bộ phim Đặng Lệ Quân em chỉ cần anh

Phản ứng của cư dân mạng khá đa dạng, người thì cho rằng thất bại của Trần Nghiên Hy qua vai diễn Cô cô trong Tân Thần điêu đại hiệp đã làm cho khán giả mất hết hy vọng.

Trong khi khán giả khá yên tâm khi vai diễn Trọng Văn được giao cho Hà Nhuận Đông thì…

…Ngược lại rất lo lắng về nhan sắc cũng như diễn xuất của Cô cô 'đùi gà' Trần Nghiên Hy

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, mặc dù cô không diễn tròn được nhân vật Cô cô nhưng Đặng Lệ Quân thì hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó, Hà Nhuận Đông lại rất được fan ủng hộ cho dự án này mặc dù nhan sắc thì đang dần đi xuống.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh khác thì có vẻ Trần Nghiên Hy và Hà Nhuận Đông lại khá hợp và tương xứng với nhau

Trong đó, các vai diễn khác được giao cho Hà Nhuận Đông (Trọng Văn), Bành Quán Anh (Đài Sinh), Lữ Nhất (Đoạn Ninh), Hầu Dũng (Cha Đặng Lệ Quân), Giang San (Mẹ Đặng Lệ Quân), cùng sự tham gia của các diễn viên khác như Trương Thần Quang, Ni Hồng Khiết…

Dàn diễn viên phụ tham gia vào Đặng Lệ Quân em chỉ quan tâm anh

Đặng Lệ Quân em chỉ cần anh dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 16/3 tới đây với sự có mặt của dàn diễn viên chính, phụ. Trước mắt, nhà sản xuất chưa tiết lộ poster cũng như nội dung chi tiết bộ phim. Vì vậy, các thông tin tiếp theo sẽ được SAOStar mang đến cho các bạn nhanh nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất