Phim Ảnh

Khả Như điện thoại cho Thanh Duy để đòi… 1 triệu, thay phiên nhau kể xấu Liêu Hà Trinh

Anh Quân
Chia sẻ

Đoạn hội thoại bất ngờ của Khả Như và Thanh Duy đã tiết lộ "sự thật" về mối quan hệ thân thiết của 2 người cùng nữ MC Liêu Hà Trinh.

Sau sự thành công từ một chương trình, bộ ba Khả Như, Thanh Duy, Liêu Hà Trinh đã dần trở thành những bộ bạn thân xoắn tít với những khoảnh khắc không thể đáng yêu hơn khi ở cùng nhau. Trong chuyến xe SAOStar Quá Giang ngày 17/12, Khả Như chia sẻ: “Chúng tôi xem nhau là tri kỉ. Thời điểm cả ba đến với nhau, chẳng ai có gì, mãi cho đến hôm nay, khi mỗi người dần có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả thì đoạn tình cảm hôm nào vẫn đong đầy như thuở ban đầu”.

Khả Như, Thanh Duy và Liêu Hà Trinh.

Bạn thân là thế, đôi khi không cần chúng ta lên tiếng vẫn thấu hiểu cho những tâm sự đau lòng. Tình bạn của Khả Như, Thanh Duy, Hà Trinh không phải ân cần hỏi han, quan tâm suồng sã trên mạng xã hội bởi họ biết lúc nào bạn bè không phải chỉ hình thức, bạn bè là lúc hoạn hạn không bỏ rơi chúng ta. Nếu nói đến hoạn nạn thì có thể nhớ đến tai nạn ngoài ý muốn của Khả Như với lửa gần đây. Cô chia sẻ khi đó những người bạn thân đã đồng hành bên cạnh cô xuyên suốt.

Dù vậy, bạn thân vẫn luôn là người có năng lực thần kì đó là bóc phốt đồng đội vô cùng duyên dáng. Khả Như ‘phàn nàn’ Liêu Hà Trinh khi trong những ngày cô bệnh, viện cớ sang thăm từng bước từng bước trở thành thánh ăn chực nhà bệnh nhân. Còn với Thanh Duy, Khả Như chỉ mặt gọi tên người bạn hứa sang thăm nhưng chỉ lo show chậu đến giờ chưa sang thăm cô. Bạn bè là thế, không câu nệ chuyện hình thức bởi trong lòng có nhau đủ ấm rồi.

Theo đề nghị của chương trình SAOStar Quá Giang, Khả Như đã có một cuộc điện thoại đầy hài hước với Thanh Duy, thậm chí là… kể tội Liêu Hà Trinh.

Trong nhóm, khán giả vẫn luôn cảm nhận mức năng lượng của Thanh Duy có vẻ là cao nhất nhưng trong những tiết lộ gần đây của Khả Như, cô chia sẻ: “Trong ba người, anh Thanh Duy là người dễ bắt nạt nhất”. Nhiều khán giả hẳn sẽ bất ngờ nhưng theo nữ diễn viên Chuyện tình Bangkok, chuyện đó là bình thường bởi lẽ: “Thanh Duy chỉ yếu đuối khi ở gần những người anh ấy tin tưởng. Anh ấy có thể đang cười xuề xòa kể chuyện vui rồi chợt òa khóc như đứa trẻ ba tuổi ngay sau đó”.

Trích đoạn hài hước Thanh Duy bị Khả Như đòi nợ… 1 triệu.

Những khoảnh khoắc vui là chính, buồn nhiều hơn vui đó là những kỉ niệm thật sự đẹp trong một hành trình tình bạn của cả ba. Sau những biến cố, cả ba tự biết cách phải vực dậy đồng đội như thế nào, cách nâng đỡ, che chở nhau dưới những cơn mưa ngoài ý muốn. Tình bạn đôi khi an nhiên, nhẹ nhàng nhưng luyến lưu mãi không quên không phải vẫn luôn là những thứ tình cảm chúng ta hằng mong mỏi đó sao?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Video

Team Video Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất