Phim Ảnh

Họp báo 'The Beauty Inside': Seo Hyun Jin - Lee Da Hee xinh lung linh, tình tứ bên Lee Min Ki và Ahn Jae Hyun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của drama "The Beauty Inside" - Lee Min Ki, Ahn Jae Hyun, Seo Hyun Jin và Lee Da Hee đã tham dự buổi họp báo để chia sẻ thêm nhiều thông tin về dự án của mình với khán giả và truyền thông trước khi phim lên sóng trên màn ảnh nhỏ.

Vào ngày 01/10 vừa qua, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình Vẻ đẹp tiềm ẩn (뷰티 인사이드: The Beauty Inside) chính thức được tổ chức tại Time Square, ở Youngdeungpo-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự có mặt đông đủ đạo diễn, biên kịch cũng như dàn diễn viên chính “trai tài, gái sắc” Lee Min KiSeo Hyun JinAhn Jae Hyun và Lee Da Hee. Vừa xuất hiện, tất cả đã nhanh chóng thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, thanh lịch và đáng yêu. Tuy mỗi người ở một thái cực khác nhau, song đều thể hiện được thần thái chuyên nghiệp của người trong ngành nghệ thuật.

Seo Hyun Jin giản dị nhưng vẫn dễ dàng “hớp hồn” nhiều người đấy.

Lee Min Ki trông chững chạc hơn so với độ tuổi của anh.

Khó cưỡng trước vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh độc nhất của Lee Da Hee.

Dù đã là trai đã có vợ nhưng Ahn Jae Hyun luôn có những mặt đáng yêu, ngọt ngào.

The Beauty Inside được dựa trên một tác phẩm điện ảnh hài-lãng mạn vô cùng nổi tiếng cùng tên được phát hành năm 2015, do Han Hyo Joo đóng vai chính bên cạnh hàng loạt diễn viên tên tuổi của xứ Hàn. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của Han Se Gae (do Seo Hyun Jin thủ vai), một nữ diễn viên hạng A phải dành ít nhất 1 tuần trong mỗi tháng sống trong cơ thể của người khác. Và Seo Do Jae (Lee Min Ki), người đàn ông tuyệt vời nhưng lại bị mắc căn bệnh prosopagnosia (không thể nhận diện khuôn mặt của người khác).

Trailer 3.

Theo dự kiến, Vẻ đẹp tiềm ẩn (뷰티 인사이드: The Beauty Inside) đã lên sóng khán giả xem đài vào ngày 01/10 trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất