Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin - Son Ye Jin: Đứng top 6 phim hot nhất Netflix ở Mỹ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Có thể thấy được sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của drama Hạ cánh nơi anh đài tvN trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19.

“Hạ cánh nơi anh”

Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng ngày 04/05, drama tình cảm-lãng mạn Hạ cánh nơi anh đài tvN do Hyun Bin Son Ye Jin đảm nhận vai chính, đã nằm trong danh sách 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix ở Mỹ. Mặc dù theo sau, song Kingdom của Joo Ji Hoon cũng đã có mặt trong bảng xếp hạng kỳ này.

“Hạ cánh nơi anh”.

“Kingdom”.

Dựa trên dữ liệu do Reelgood cung cấp, Hạ cánh nơi anh đã xếp hạng 6 và Kingdom đứng hạng 9 trong top 10 chương trình và phim được xem nhiều nhất trên Netflix trong thời gian cách ly xã hội. Được biết, cuộc khảo sát diễn ra từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 27 tháng 3 năm 2020, tức là hơn một tháng sau khi ở Hàn chiếu tập cuối. Chứng tỏ, những bộ phim này vẫn phổ biến đối với người dùng Netflix tại khu vực nước Mỹ.

Hạ cánh nơi anh đài tvN kể về câu chuyện tình yêu, lãng mạn giữa một cô gái giàu có người Hàn và anh chàng lính Bắc Triều Tiên. Phim đã ghi nhận 21,7% tỷ suất người xem sau khi kết thúc và thiết lập kỷ lục rating mới cho đài.

Người xem tin rằng các số liệu thống kê đáng chú ý trên toàn cầu là có thể bởi vì Hạ cánh nơi anh cung cấp mọi thứ, từ cốt truyện đến hình ảnh đẹp. Thêm vào đó, trong suốt bộ phim, diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin tự tin mang đến phản ứng hóa học ngọt ngào đến đáng kinh ngạc khiến bộ phim trở nên thu hút sự chú ý hơn.

Cư dân mạng chia sẻ:

“Các bạn sẽ tin rằng bộ phim rất hot ở các bang tại thời điểm này. Tôi là một người Hàn ở Mỹ và mọi người phải ở nhà trong hai tháng vì Covid-19. Tôi đoán điều đó có nghĩa là tất cả mọi người đã xem Netflix. Đồng nghiệp của tôi nói về Hyun Bin mỗi ngày và nhờ tôi giới thiệu các bộ phim truyền hình của anh ấy cho họ.

Bộ phim rất thú vị và tôi phải thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người trong dàn diễn viên đều phù hợp và thể hiện tốt vai diễn của mình. Cũng dễ hiểu lý do tại sao phim lại hot như vậy.

Nhớ hồi lúc tôi có ghé một nhà hàng ở Saipan và cô bồi bàn đã bắt đầu nói chuyện với tôi về Hạ cánh nơi anh 

Thực tế là bộ phim này rất nổi tiếng tại Mỹ. Làm thế nào là khán giả Mỹ hiểu chủ đề Nam với Bắc Hàn? Làm thế nào họ xử lý sự khác biệt biện chứng? Tôi đoán một câu chuyện tình yêu lãng mạn đủ sức chiến thắng, chống lại được những điểm này trong mọi nền văn hóa.

Chỉ có người Hàn Quốc mới có thể đưa ra một âm mưu như thế này liên quan đến Triều Tiên, vì vậy, nó rất độc đáo. Có lẽ đó là lý do tại sao nó lại là một hit ngoài Hàn Quốc”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất