Phim Ảnh

Fan hét to mừng rỡ khi Marvel xác nhận 'X-Men' sẽ gia nhập MCU tại San Diego Comic Con 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ của loạt phim đình đám X-Men hẳn đang vô cùng sung sướng trước thông tin xác nhận thương hiệu này sẽ chính thức gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai gần.

Sau khi thông báo một loạt các tác phẩm điện ảnh sẽ góp mặt trong MCU ở tương lai, chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cuối cùng cũng nhắc tới 2 thương hiệu điện ảnh được khán giả quan tâm hàng đầu: X-Men Fantastic Four. Ông cho biết:”Không còn nhiều thời gian để nói về các Dị nhân và làm thế nào để họ phù hợp khi gia nhập MCU”. Tuy nhiên, mặt khác, sau danh sách các dự án được lên kế hoạch thực hiện từ nay đến năm 2021 của Marvel tại Hall H, Fantastic Four X-Men là hai cái tên cuối cùng được hãng phim nhắc tới.

Mặc dù đã công bố dự án nhưng tất cả chỉ được xác nhận đã lên kế hoạch cho đến năm 2021, còn được thực hiện ra sao, do ai cầm trịch và bao giờ ra mắt đều là những câu hỏi chưa có lời giải đáp. Dẫu sao, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng sung sướng, sốt sắng trước thông tin đầy khả quan này của Marvel Studios.

X-Men cùng với Fantastic Four là hai trong số những thương hiệu bị nhượng quyền lại sau khi Disney thâu tóm Disney mua 20th Century Fox vào đầu năm nay. Nhưng ngay sau đó, đại diện hãng phim đã nhiều lần thẳng thắn thừa nhận rằng MCU đã có kế hoạch dài hạn cho tương lai, với danh sách các tác phẩm đã được lên lịch từ trước, khó lòng mà chen ngang bởi các thương hiệu phim nhà Fox gia nhập trong vài năm tới. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, thất vọng bởi không thể tiếp tục thưởng thức loạt phim đặc sắc mà mình yêu thích.

Tại Hall H, Marvel Studios đã chính thức công bố năm bộ phim MCU sắp ra mắt với ngày phát hành: Black Widow, The Eternals, Thor: Love and Thunder, Shang Chi And The Legend of the Ten Rings, và Doctor Strange trong Multiverse of Madness.

Ngoài ra còn có thông báo bất ngờ về một bộ phim Blade do Mahershala Ali đóng vai chính, và ở phần cuối của bảng điều khiển, Feige đã liệt kê ra một danh sách các dự án khác đang phát triển: Black Panther 2, Captain Marvel 2, Guardians of the Galaxy 3, và Fantastic Four.

Điều đáng chú ý là Marvel sẽ sớm có nhiều thời gian hơn để nói về các dự án sắp tới, vì hội nghị D23 của Disney sắp sửa diễn ra vào tháng 8.

Thương hiệu X-Men của Fox gần đây đã kết thúc với việc phát hành Dark Phoenix, phần khép lại có một chút chua chát khi bộ phim được đánh giá tệ nhất trong lịch sử phim X-Men. Vẫn còn một bộ phim về người đột biến được Disney chuẩn bị phát hành: The New Mutants của Josh Boone dự kiến vào năm 2020.

Người hâm mộ Marvel không nên mong đợi được gặp X-Men trong MCU trước năm 2022. Tuy nhiên, đây có thể là một điều tốt để khán giả có thể quên đi những nhân vật gắn liền trong quá khứ và chờ đợi một bản làm lại thật hoành tráng và đặc biệt. Hy vọng người hâm mộ sẽ tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về những gì mong đợi từ lần tái sinh tiếp theo của các X-Men tại D23 vào tháng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất