Phim Ảnh

'Em gái quốc dân' Moon Geun Young nhận xét về phim 'Dazzling' của Han Ji Min - Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram, Moon Geun Young đã theo dõi rất kỹ và có một bài viết dài về phim "Dazzling" đài JTBC.

Mới đây, Moon Geun Young đã đăng tải bức ảnh poster phim truyền hình Dazzling (Ánh mắt lấp lánh) đài JTBC với sự tham gia của Han Ji Min, Kim Hye JaNam Joo Hyuk lên mạng xã hội Instagram kèm theo một bài viết dài. Trong khi đó, bộ phim đầu tuần đang nhận được sự quan tâm của khán giả quê nhà và quốc tế. Bên cạnh đó, tỷ suất người xem vượt trội, đứng đầu khung giờ phát sóng.

Mặt khác, Moon Geun Young không chỉ nổi tiếng là nữ diễn viên xuất sắc của làng giải trí xứ Kim Chi mà còn đậu vào Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc tại Đại học Sung Kyun Kwan năm 2006. “Cô dâu 15 tuổi” thỉnh thoảng viết trên tài khoản của mình và nhận được sự đồng cảm, khen ngợi từ cư dân mạng.

Dưới đây là bài viết đầy đủ của “em gái quốc dân”.

“'Tôi ước cuộc sống của bạn sẽ đẹp'

Thanh xuân

Trong thực tế, xuân xanh. Đó thời điểm có thể đến với bất cứ ai, bất cứ khi nào. Tuy nhiên, dường như bắt đầu từ một lúc nào đó, nó đã bị giới hạn trong một khoảng thời gian ngắn nhất định.

Dẫu vậy, có những người trở nên thất vọng khi đáng lẽ thời gian nên xanh nhưng nó không còn xanh nữa. Và có những người ngần ngại trong thời gian có thể xanh nhưng nó không thể hoàn toàn xanh. 

Ánh mắt lấp lánh

Đây không phải là một câu chuyện về những người có đôi mắt lấp lánh. Nói đúng hơn đó là một câu chuyện lấp lánh của những người cần tỏa sáng.

Và về những người bị tổn thương vì thời gian đáng lẽ nên tươi trẻ nhưng không còn, những người muốn trẻ nhưng nghĩ rằng không thể trẻ lại được nữa

Câu chuyện về một mùa xuân chỉ vừa đủ xanh đang đến gần. Mặc dù mùa xuân đó không trọn vẹn và không vĩnh cửu, nhưng trong cuộc đời dài, đó là một câu chuyện khiến bạn tự hỏi về ý nghĩa của 'tuổi trẻ'.

Như vậy-

Ngay cả khi muộn một chút, nó vẫn ổn. Và cũng chẳng sao nếu muộn màng, miễn là cuộc sống vẫn tiếp diễn, miễn là tôi có một trái tim muốn yêu thương cuộc sống mình. Tất cả chúng ta đều trẻ tuổi. Chúng ta không biết khi nào khoảnh khắc mùa xuân sẽ đến, tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cố gắng để sống cuộc đời tốt đẹp.

Có vẻ như đó là câu chuyện đang được kể. Và khoảnh khắc khi tôi lau nước mắt vì sự an ủi đó là khoảnh khắc không thể nào 'lấp lánh' hơn nữa, tôi nên sống cuộc sống của mình tích cực hơn một chút. Tôi đã làm vậy rồi. #Ánh mắt lấp lánh #Phim truyền hình cuộc sống #Thực sự #Cảm ơn ạ”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Dazzling được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Hai-Ba hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất