Phim Ảnh

Đừng sợ Thanos nhé! Marvel đã hé lộ 'khắc tinh' của hắn từ đầu năm rồi!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Siêu phản diện Thanos vừa xuất hiện trong trailer "Infinity War" đã khiến khán giả hoang mang. Nhưng hãng Marvel đã định sẵn kẻ đối địch chính với hắn trong một phim ra mắt đầu năm nay.

Trailer của Avengers: Infinity War - bom tấn chủ lực của hãng Marvel vừa ra mắt đã gây bão với lượng lượt xem đạt hàng chục triệu chỉ sau vài giờ. Đáng chú ý nhất trong trailer là gương mặt Thanos - gã bạo chúa vũ trụ đang đi săn lùng những viên đá Vô Cực đầy sức mạnh.

Trong trailer, Thanos tỏ rõ mình là kẻ địch mạnh nhất mà các siêu anh hùng từng phải chạm trán. Không chỉ dễ dàng áp đảo cả Iron Man, SpidermanVision, mà gã còn lấy thành công hai viên đá Không Gian (Space Stone) và Sức Mạnh (Power Stone). Điều này chứng tỏ rằng Thanos đã đánh bại hai thế lực Asgard và Liên Đoàn Tân Tinh (Nova Corps), những người giữ hai viên đá này ở thời điểm hiện tại.

6 viên đá Vô Cực

Doctor Strange sử dụng viên đá Thời Gian

Một khi Thanos thu thập đủ những viên đá Vô Cực, gã sẽ tạo ra chiếc Găng Vô Cực (Infinity Gauntlet), món vũ khí toàn năng có thể diệt sạch mọi sinh vật trong vũ trụ. Bởi vậy, dù bị yếu thế rõ ràng nhưng các siêu anh hùng vẫn phải bằng mọi giá ngăn những viên đá còn lại rơi vào tay Thanos. Hiện nay, viên Tâm Trí gắn trên trán Vision nhiều khả năng sẽ bị lấy đi, và Collector - nhà sưu tầm vũ trụ sở hữu viên Thực Tại có lẽ cũng không thể cầm cự lâu. Bởi vậy, Doctor Strange sẽ phải ra sức chiến đấu để bảo vệ viên đá Thời Gian, gắn trên tấm bùa Mắt Agamotto của anh.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không nên quên rằng có tổng cộng tới 6 viên đá Vô Cực, và viên cuối cùng màu cam đậm - viên đá Linh Hồn (Soul Stone) - hiện nay vẫn chưa xuất hiện. Đây cũng là viên mạnh nhất trong 6 viên đá Vô Cực, cho phép người nắm giữ tước đoạt linh hồn của bất cứ kẻ thù nào, dù kẻ ấy có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa. Ngay cả trong bản gốc truyện tranh, Thanos cũng rất khiếp sợ viên đá này, trong khi những viên còn lại không gây nhiều trở ngại cho gã.

Viên Linh Hồn màu cam đậm là viên đá duy nhất chưa xuất hiện

Nhiều khả năng, hãng Marvel cố tình “ém hàng” viên đá cuối cùng để chuẩn bị cho sự ra mắt một nhân vật đặc biệt. Trong truyện tranh, đây chính là chủ nhân của viên đá Linh Hồn, hơn nữa còn là kẻ địch không đội trời chung của siêu phản diện Thanos. Chính vị siêu anh hùng này đã dẫn đầu đợt tổng tấn công Thanos sau khi gã hoàn thành chiếc Găng Vô Cực, và trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc găng thần thánh này sau khi Thanos bại trận.

Thanos đeo chiếc găng Vô Cực.

Nếu bạn chưa biết nhân dạng vị anh hùng đặc biệt này, hãy nhớ lại một bộ phim của Marvel được ra mắt vào đầu năm nay: Guardians of the Galaxy Vol.2. Trong phim, nhóm Vệ Binh Ngân Hà vô tình gây thù chuốc oán với tộc người hoàn mỹ Sovereign. Bởi vậy, nữ tư tế tối cao Ayesha của dân tộc này đã không ngừng truy lùng các Vệ Binh khắp chốn.

Ayesha, nữ tư tế của người Sovereign

Đến cuối phim, Ayesha không những không trả thù được nhóm Vệ Binh, mà còn phung phí toàn bộ đội tàu chiến Sovereign. Trong cảnh after-credits của Guardians of the Galaxy Vol.2, ả bị những người đồng cấp của mình đối chất, nhưng Ayesha tuyên bố mình đã hoàn thành một phát minh cực kỳ vĩ đại, đến mức mọi sai sót của ả sẽ được mọi người bỏ qua. Phát kiến đó nằm trong một chiếc Lồng Ấp, và Ayesha đặt tên cho nó là Adam.

Buồng ấp của Adam Warlock

Đây chính là nguồn gốc của vị siêu anh hùng Adam Warlock, kẻ kình địch của Thanos trong truyện tranh Marvel. Adam là một cá thể hoàn mỹ, với mọi khía cạnh thể chất như sức mạnh, tốc độ,… đều vượt xa người thường. Trong bản gốc, ngay sau khi mới được sinh ra và còn chưa có kỹ năng gì, Adam Warlock đã chạm trán và đánh ngang ngửa với thần sấm sét Thor, một trong những chiến binh đáng gờm nhất vũ trụ Marvel. Sau đó, Adam được ban cho viên đá Linh Hồn, chính thức trở thành một nhân vật không thể xem thường, đồng thời là đối trọng lớn nhất của Thanos trong cuộc tìm kiếm những viên đá Vô Cực.

Adam Warlock đối đầu với Thor

Theo dự kiến, Avengers: Infinity War sẽ không chỉ bao gồm một phim duy nhất, mà còn tiếp diễn sang một phần thứ hai chưa có tên gọi chính thức. Điều này cho thấy Thanos nhiều khả năng sẽ chưa bị đánh bại trong Infinity War, và các siêu anh hùng phải đợi đến phần sau để xóa sổ hắn. Rất có thể khoảng thời gian nghỉ giữa hai phần sẽ là thời điểm Marvel công bố nhân vật Adam Warlock cùng viên đá Linh Hồn, chìa khóa để hạ gục Thanos.

Trailer phim Avengers 3.

Adam Warlock - chìa khóa để đánh bại Thanos?

Marvel dự kiến sẽ phát hành Avengers: Infinity War vào ngày 04/05/2018. Avengers 4 sẽ tiếp tục trình làng vào ngày 03/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất