Phim Ảnh

Động đất ở Tứ Xuyên: Angelababy hoảng loạn chạy trốn khỏi 20 tầng lầu, gạch vỡ vương vãi khắp nơi

Âu Vì
Chia sẻ

Ngày 17.06 đã xảy ra một trận động đất khá lớn tại Tứ Xuyên khiến 12 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương. Trong đó, Angelababy cũng vừa ở đây làm việc, cô hoảng loạn nhanh chóng rời khỏi khu nhà để tìm nơi an toàn cho mình.

Tối hôm qua (17.06), một trận động đất mạnh 6 độ richter đã bắt đầu lúc 22h55 tại huyện Trường Ninh, Tứ Xuyên (Trung Quốc) với độ sâu tâm chấn 16km. Cơn động đất mạnh đã khiến nhiều tòa nhà và cơ sở hạ tầng bị phá hủy. Hiện tại, 12 người đã thiệt mạng, 165 người bị thương và mất tích. Angelababy vừa trải qua một phen kinh sợ khi phải nhanh chóng rời khỏi 20 tầng lầu của khu nhà tại nơi xảy ra động đất, gạch vỡ vung vãi khắp nơi.

Động đất ở Tứ Xuyên: Angelababy hoảng loạn chạy trốn khỏi 20 tầng lầu, gạch vỡ vương vãi khắp nơi

Nữ diễn viên cũng chỉ vừa đến đây để hoàn thành những cảnh quay của mình. Ngay khi xảy ra động đất, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng báo bình an với bài đăng trên Weibo: “Tôi cùng Quất tử (Trợ lý) chạy từ tầng 20 để ra khỏi tòa nhà, khi đã xuống lầu cũng chỉ có hai người chúng tôi, hi vọng mọi người không có việc gì, cảm giác chấn động cũng rất rõ ràng, hơi sợ.”

Trước khi xảy ra động đất, Angelababy cũng đăng tải những hình ảnh dạo phố của mình tại Tứ Xuyên. Cô đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông trắng, tóc xõa dài ngang vai trông rất xinh đẹp.

Ngay sau khi Angelababy báo bình an, những nghệ sỹ khác như Tạ Na, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Tiểu Lộ, Giang Nhất Yến, Tần Lam,… cũng nóng lòng cầu nguyện, đăng tải những bài viết mong mọi người ở Tứ Xuyên được an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất