Phim Ảnh

Đông cung: 'Tiểu Phong tự vẫn' đứng đầu từ khóa tìm kiếm Weibo, khán giả khóc hết nước mắt trước kết thúc bi kịch

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Đông cung" đã chính thức khép lại toàn bộ với tập cuối diễn ra vào tối nay nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người xem.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh HúcQuản LạcTư Cầm Cao OaNgụy Thiên Tường, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Sau thời gian dài phát sóng thì Đông cung cũng đã đi đến tập cuối vào tối nay, Tiểu Phong vì để hai nước đình chiến cuối cùng đã dùng chọn lựa tự vẫn, dùng tính mạng của mình để đổi lại sự thất tỉnh của ca ca và Tiểu Phong. Trong tập cuối này, phân cảnh làm người xem cảm động nhất chính là những câu nói trước khi chết của Tiểu Phong dành cho Lý Thừa Ngân và những lời cầu xin Tiểu Phong đừng rời xa mình của Thừa Ngân.

Tiểu Phong: “Cổ Tiểu Ngũ, muội gọi huynh như vậy huynh có nhớ lại chưa? Người duy nhất mà muội yêu sâu đậm, là huynh Lý Thừa Ngân! Cố Tiểu Ngũ, huynh từng hứa sẽ làm ba chuyện cho muội, huynh vẫn còn nhớ chứ? Huynh vẫn còn thiếu muội hai chuyện, muội muốn huynh nhất định phải làm được. Chuyện thứ nhất, muội muốn huynh những năm còn lại không được để cho thiết kị bước vào Tây Châu dù chỉ là nửa bước. Và chuyện cuối cùng, hứa với muội huynh hãy sống cho thật tốt!”

Trích đoạn phim.

Lý Thừa Ngân: “Được, huynh hứa với muội. Nếu như muội chết rồi, huynh quyết không sống một mình! Không!!! Tiểu Phong, Tiểu Phong!!!! Xin muội đấy, muội đừng rời xa huynh, cầu xin muội đấy!!!”


Từ khóa “Tiểu Phong tự vẫn” lập tức đứng đầu top search Weibo với hơn 3 triệu lượt tìm kiếm. Với những phân cảnh cảm động này đã nhận được nhiều sự đánh giá khen chê khác nhau đến từ khán giả, có người không muốn nhìn thấy Tiểu Phong chết, cũng có người hy vọng sẽ có một kết thúc tốt đẹp hơn và cũng có người lên tiếng chê bai khả năng diễn xuất của Lý Thừa Ngân:

- [+9162] Tiểu Phong cuối cùng đã trở về Tây Châu.

- [+5092] Biểu cảm của Lý Thừa Ngân làm tôi có chút tụt mood.

- [+4396] Khóc hết nước mắt. Thái tử lúc nào cũng đi phiên ngoại làm cho người khác cảm thấy đau lòng. Lúc huynh ấy hỏi Bùi Chiếu tôi sắp khóc chết mất. Sẽ mãi không có một Tiểu Phong yêu huynh ấy như thế nữa rồi. Hy vọng họ sau này có thể quay một bộ phim ngọt ngào cho khán giả.

- [+2274] Tôi cảm thấy kịch bản phim có nhiều chỗ khúc mắc. Nếu như Tiểu Phong biết bản thân là Thái tử phi được gả đến Trung Nguyên thành thân là vì bách tính, vậy cô ấy còn trở về Tây Châu với Cố Kiếm làm gì??? Một Thái tử phi được gả đi như cô ấy khi trốn chạy không nghĩ đến hậu quả sao? Trước sau này có phần tự vả…

- [+2062] Nợ một mạng cũng đã trả. Sau này trên thế gian không còn Tiểu Phong nữa rồi.

- [+1490] Tôi tha thứ cho anh rồi nhưng vẫn tha thứ cho chính mình. Sau này không theo đuổi những bộ phim như thế nữa (Lần trước là Hương mật tựa khói sương) ngược đến tận tâm can thật khó chịu.

- [+1287] Hóa ra con cáo kia vẫn không đợi được cô nương của hắn.

- [+588] Đây thực sự là một bộ phim bi thương sao?

- [+678] Cảnh khóc của Lý Thừa Ngân thực sự làm tôi rất cảm động. Tôi cũng muốn khóc rồi đây.

- [+509] Cuối cùng cũng đợi được Lý Thừa Ngân cô độc tới già rồi. Kết thức như thế này thật sự rất hay…

- [+303] Đông cung đêm nay thật sự rất hay làm tôi cũng muốn khóc. Hôm nay là một ngày vô cùng đau lòng.

- [+287] Đông cung thực sự quá ngược rồi.

Bạn cảm thấy kết thúc đêm nay của Đông cung như thế nào? Có thực sự như những gì bạn mong muốn không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất