Phim Ảnh

Điện ảnh Hollywood 2019: Danh sách 65 bom tấn được 'mọt phim' mong chờ nhất (Tháng 4-5-6)

Đông Hải
Chia sẻ

Nhiều nhân vật sẽ lên đường truy tìm thân nhân thất lạc trong làng điện ảnh Hollywood quý 2/2019, bên cạnh đó cuộc tái đấu mang tầm vóc vũ trụ cũng sẽ chính thức diễn ra!

Quý 2 năm 2019 sẽ mang đến cho khán giả những tựa phim Hollywood hấp dẫn nào khác đây?

The Best of Enemies

Ngày công chiếu: 5/4/2019.

Dựa trên câu chuyện có thật, The Best of Enemies tái hiện cuộc tranh đấu giữa C. P. Ellis (do Sam Rockwell thủ vai) - thủ lĩnh đảng 3K, và Ann Atwater (do Taraji P. Henson thủ vai) - một nhà hoạt động về quyền dân sự, xoay quanh vấn đề phân chia chủng tộc ở các trường học Bắc Carolina.

Pet Sematary

Ngày công chiếu: 5/4/2019.

Sau 30 năm kể từ tựa phim đầu tiên, nay tiểu thuyết đình đám của Stephen King Pet Sematary tiếp tục được chuyển thể và làm mới. Sản phẩm lần này có sự góp mặt của Jason Clarke, John LithgowAmy Seimetz, kể về một vị bác sĩ chôn xác của cậu con trai qua đời vì tai nạn xe ở nghĩa trang động vật gần nhà mới, với mong muốn cậu sẽ sống lại như lời đồn.

Shazam!

Ngày công chiếu: 5/4/2019.

Shazam! sẽ là tựa phim mở màn cho Worlds of DC trong năm 2019, kể về cậu bé tên Billy Batson bỗng dưng trở thành siêu anh hùng trưởng thành (do Zachary Levi thủ vai) mỗi lần thốt lên “Shazam!“. Khẩu hiệu ấy cũng chính là danh xưng của anh, hay lâu nay còn được biết đến với tên gọi Captain Marvel.

Hellboy

 Ngày công chiếu: 12/4/2019.

David Harbour vào vai nhân vật anh hùng mang dáng vẻ quỷ đỏ Hellboy trong tựa phim reboot cùng tên. Sau 15 năm, “Cậu bé địa ngục” tái xuất với dáng vẻ không thể ngầu hơn, tham gia cuộc chiến chống lại nữ phù thủy ác ma, đồng thời giúp bản thân thoát khỏi lằn ranh giữa thế giới tâm linh và nhân loại.

The Curse of La Llorona

Ngày công chiếu: 19/4/2019.

The Curse of La Llorona dựa trên một truyền thuyết nổi tiếng của Mexico về ma nữ khóc than tên La Llorona chuyên đến bờ sông để tìm những người con đã mất tích của mình. Linda Cardellini, Jaynee-Lynne KinchenAiden Lewandowski là một số cái tên sẽ tham gia dự án kinh dị lần này.

Under the Silver Lake

Ngày công chiếu: 19/4/2019.

Sau thành công vang dội về mặt phê bình lẫn doanh thu của It Follows, đạo diễn David Robert Mitchell trở lại cùng dự án mới Under the Silver Lake, với sự góp mặt của nam diễn viên Andrew Garfield vào vai anh chàng Sam lên đường tìm kiếm người hàng xóm bí ẩn mất tích Sarah (do Riley Keough thủ vai).

Avengers: Endgame

Ngày công chiếu: 26/4/2019.

Avengers: Endgame là tựa phim được mong chờ nhất của MCU năm 2019, lấy bối cảnh tàn dư cuộc chiến giữa Thanos và phe Avenger, hậu quả là một nửa dân số vũ trụ bị tan thành tro bụi. Các siêu anh hùng còn sống sót phải tìm cách tề tụ lại với nhau, sát cánh lật đổ tên phản diện để cứu sống các sinh mạng đã biến mất.

Uglydolls

Ngày công chiếu: 3/5/2019.

Lấy cảm hứng từ thương hiệu đồ chơi trẻ em cùng tên, Uglydolls là tựa phim hoạt hình nhạc kịch có sự góp mặt của nhiều ca sĩ đình đám như Kelly Clarkson, Nick Jonas, Janelle Monáe, Blake SheltonPitbull. Nhân vật của Clarkson - Moxy đã tập hợp nhóm bạn thân của mình để cùng nhau khám phá những điều mới lạ bên ngoài rìa thị trấn Uglyville.

Pokémon: Detective Pikachu

Ngày công chiếu: 10/5/2019.

“Bựa nhân Deadpool” Ryan Reynolds sẽ tham gia lồng tiếng cho thám tử Pikachu trong tựa phim live-action đầu tiên về thế giới Pokémon. Cầm trịch bởi đạo diễn Rob Letterman (từng thành công với Goosebumps), Pokémon: Detective Pikachu sẽ là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chú Pokémon phóng điện nổi tiếng và Tim (Justice Smith) - một cựu huấn luyện viên Pokémon đang nỗ lực tìm kiếm người cha mất tích của mình.

John Wick 3: Parabellum

Ngày công chiếu: 17/5/2019.

Nam tài nử Keanu Reeves trở lại trong phần 3 của loạt phim John Wick lấy nhan đề Parabellum. Sau khi bị kết án tử vi phạm luật chơi do giết một thành viên của Hội đồng Tối cao ngay trong khuôn viên khách sạn Continental, Wick được trao cho cơ hội cuối khi phải tìm mọi cách rời khỏi New York, trước khi bị các sát thủ khác “thanh trừng” với món tiền treo thưởng lên đến 14 triệu USD.

The Sun Is Also a Star

Ngày công chiếu: 17/5/2019.

Hai ngôi sao trẻ Yara Shahidi (Grown-ish) và Charles Melton (Riverdale) bắt tay trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy số 1 của Nicola Yoon lấy nhan đề The Sun is Also a Star. Nội dung kể về một anh chàng thư sinh lãng tử tên Daniel trót yêu cô nàng thực dụng người Jamaica Natasha vào một ngày kì diệu ở New York. Nhưng cuộc tình không hề êm đẹp khi gia đình Natasha đang đứng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi đất nước.

Ad Astra

Ngày công chiếu: 24/5/2019.

Nam tài tử số 1 Hollywood Brad Pitt vào vai một kĩ sư không gian gắng sức truy tìm tung tích của người cha mất tích trong tác phẩm Ad Astra do James Gray đảm nhận vai trò đạo diễn. Phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi từng gắn bó trong Space Cowboys như Tommy Lee Jones, Donald SutherlandLoren Dean.

Aladdin

Ngày công chiếu: 24/5/2019.

Tiếp nối Dumbo, Disney sẽ trình làng bản live-action tiếp theo Aladdin kể về anh trộm nghèo Aladdin (Mena Massoud) gặp gỡ Thần đèn (Will Smith), sau đó Thần đèn đã giúp anh cưa cẩm cô công chúa Agrabah Jasmine (Naomi Scott). Guy Ritchie là cái tên giữ vai trò đạo diễn cũng như đồng biên kịch cho tác phẩm rất được mong chờ này.

Godzilla: King of the Monsters

Ngày công chiếu: 31/5/2019.

Kể từ siêu phẩm ra mắt năm 2014, chúa tể Godzilla chính thức trở lại trong Godzilla: King of the Monsters, ngoài ra còn có sự quy tụ của nhiều quái vật Titan khác như Ghidorah, Mothra hay Goran. Dàn diễn viên của phim đều là những tên tuổi quen thuộc như Kyle Chandler, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Millie Bobby Brown, Chương Tử Di, Bradley Whitford, Thomas Middleditch, O'Shea Jackson Jr.,…

Rocketman

 Ngày công chiếu: 31/5/2019.

Rocketman là tác phẩm xoay quanh chuyện đời và chuyện nghề của “cây đa cây nghề” trong ngành âm nhạc Elton John. Nam diễn viên trẻ Taron Egerton sẽ đảm nhiệm vai diễn nhân vật này, sau khi từng cộng tác chung với chính Elton John trong Kingsman: The Golden Circle năm 2017.

The Secret Life of Pets 2

Ngày công chiếu 7/6/2019.

Cũng giống như phần đầu tiên, The Secret Life of Pets 2 tiếp tục cho khán giả thưởng thức cuộc sống của các thú nuôi khi con người vắng nhà. Phần lớn dàn lồng tiếng của phần 1 đều tiếp tục trong tựa phim lần này, ngoại trừ Louis C. K. được thay thế bằng Patton Oswalt.

X-Men: Dark Phoenix

Ngày công chiếu: 7/6/2019.

Lấy bối cảnh sau X-Men: Apocalypse ra mắt năm 2016, Dark Phoenix là câu chuyện về người đột biến hùng mạnh và nguy hiểm bậc nhất Jean Grey, hay còn được biết đến với cái tên Phoenix (do Sophie Turner thủ vai). Phim cũng chào đón sự trở lại của James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence,…

Men in Black International

Ngày công chiếu: 14/6/2019.

Hai ngôi sao ăn ý của Thor Ragnarok gồm Chris HemsworthTessa Thompson hóa thân thành bộ đôi đặc vụ áo đen trong Men in Black International - tựa phim reboot của series MIB. Hai đặc vụ sẽ hợp tác cùng nhau truy tìm tên gián điệp hai mang trong chính tổ chức MIB mà mình đang công tác.

Shaft (Son of Shaft)

Ngày công chiếu: 14/6/2019.

Hai nam diễn viên kì cựu Richard RoundtreeSamuel L. Jackson đều sẽ tái xuất với vai diễn John Shaft I II trong tựa phim Shaft (hay Son of Shaft) lần này. Đây được xem như dự án tiếp theo, cũng như làm mới lại hoàn toàn siêu phẩm giật gân gây tiếng vang vào đầu thế kỉ 21.

Grudge

Ngày công chiếu: 21/6/2019.

Loạt phim kinh dị về mẹ con nhà ma nữ Kayako và lời nguyền “nhập gia” chết chóc sẽ được Sony mang trở lại trong tháng 6 tới. Dàn diễn viên hiện tại gồm Andrea Riseborough, William Sadler, Betty GilpinJohn Cho.

Toy Story 4

Ngày công chiếu: 21/6/2019.

Tựa phim thứ 4 của Toy Story đánh dấu sự trở lại của chàng cao bồi Woody (Tom Hanks) và dàn đồ chơi quen thuộc của Andy, bên cạnh đó còn có những món đồ chơi mới như Forky (Tony Hale). Nhóm bạn sẽ tiếp tục rong ruổi trên những nẻo đường mùa hè rực nóng, nhưng không khỏi mới lạ và hấp dẫn.

Vẫn còn rất nhiều tựa phim đang chờ đón bạn trong quý 3 của năm 2019. Cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất