Phim Ảnh

Đại kết cục 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ': Fan la ó vì quá buồn!

Thu Hương
Chia sẻ

Hôm qua, những tập phim cuối cùng của "Nhân sinh" đã khép lại bộ phim, Dịch Liên Khải và Tần Tang không thể trở về bên nhau.

Bữa tiệc nào cũng phải tàn, Nhân sinh có hay đến mấy thì cuối cùng cũng phải kết thúc. Thế nhưng, kết thúc như vậy, thà đừng có còn hơn là nhiều quan điểm của người xem.

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đã kết thúc vào tối hôm qua

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đã có tới 2 cái kết, chỉ là các cảnh quay đã bị cắt bớt để phù hợp với thời lượng hơn.

Cặp đôi Dịch Liên Khải và Tần Tang đã không thể trở về bên nhau

Nếu như trước đó, người xem gần như muốn xé nát màn hình vì cái chết của Dịch Liên Khải thì gần đây một đoạn cut cho thấy Dịch Liên Khải và Tần Tang sẽ về với nhau đã phần nào an ủi được người hâm mộ.

Một đoạn kết khác đã được tung ra trước ngày phát sóng cuối cùng - Happy Ending

Ở đoạn kết này, mặc dù Dịch Liên Khải bị trọng thương nhưng may mắn sống sót. Sau khi điều trị, anh tiếp tục tung hoành Giang Tả và hoàn thành mọi sứ mệnh. Trước đó, Tần Tang và Dịch Liên Khải đã nhận ra nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, họ kết hôn. Về sau, anh cùng Tần Tang sinh con và chung sống đến già.

Đoạn kết trước đó đã bị rò rỉ - Sad Ending

Còn về đoạn kết buồn thật sự, Dịch Liên Khải phó thác lại Tần Tang cho Phan Tiễn Trì, Tần Tang đi cùng Phan Tiễn Trì để lại Dịch Liên Khải làm quân nhân ở trên chiến trường. Không lâu sau, Dịch Liên Khải cùng Dịch Liên Thận cùng chết khi đang đánh trận với Mộ Dung Thần.

Dịch Liên Khải và Dịch Liên Thận chết khi đánh trận cùng Mộ Dung Thần

Cuối cùng, Dịch gia chỉ còn lại Dịch Liên Di, sau khi kết thúc loạn lạc, anh làm giảng viên chính trị cho một ngôi trường đào tạo người yêu nước. Phân đoạn cuối cùng là sự trở lại của Tần Tang sau một thời gian không xuất hiện.

Tần Tang trở về giải quyết món nợ tình cảm với Phan Tiễn Trì

Thực chất, đây là hai kiểu kết khác nhau mà đoàn làm phim đã thực hiện để đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ. Sad Ending có nội dung sát với nguyên tác, Happy Ending là cái kết nhẹ nhàng và sâu lắng hơn cho cặp đôi này.

Những hình ảnh của cái kết Happy Ending

Có thể thấy, mặc dù Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là tác phẩm có số phận hẩm hiu nhất nhì màn ảnh Trung Quốc nhưng sau thời gian phát sóng, không thể phủ nhận được sức nóng của phim.

Sự góp mặt của Tôn Di và Hàn Đông Quân đã góp phần gia tăng sức nóng cho đến tận tập phim cuối cùng

Dàn diễn viên đặc biệt là Tôn DiHàn Đông Quân cũng sẽ có những bước chuyển mình lớn sau dự án này.

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ chắc chắn sẽ là dự án đáng nhớ của cả Tôn Di và Hàn Đông Quân

Trong khi Hàn Đông Quân tiếp tục góp mặt trong Tam quốc cơ mật thì Tôn Di chuẩn bị góp mặt vào dự án Sơ Thần, là em cố ý quên anh cùng Bạch Kính Đình. Sau Nhân sinh, khán giả sẽ còn được gặp lại Tần Tang và Dịch Liên Khải dài dài!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất