Phim Ảnh

'Con đường đưa tiễn đầy hoa': Bản tình ca ấm áp cho mùa tuyết rơi

Thu Hương
Chia sẻ

Vẫn chung thủy với vai diễn nam chính ngôn tình nhưng mỗi lần diễn xuất Chung Hán Lương đều không khiến khán giả thất vọng. "Con đường đưa tiễn đầy hoa" hứa hẹn sẽ lại tiếp tục là một tác phẩm ngôn tình hiện đại điển hình vào mùa giá lạnh này.

Con đường đưa tiễn đầy hoa là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thanh Sam Lạc Thác với sự tham gia của nam thần ngôn tình Chung Hán Lương (vai Lộ Phi) và nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh (vai Tân Thần). Bộ phim vẫn có nội dung thông thường của những dự án ngôn tình hiện đại nhưng cuốn hút người xem bởi hình ảnh quá đẹp và sự xuất hiện của nam thần ngôn tình hiện đại Chung Hán Lương.

Trailer Con đường đưa tiễn đầy hoa do Chung Hán LươngGiang Sơ Ảnh đóng chính.

Nội dung Con đường đưa tiễn đầy hoa chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy sóng gió nhưng cũng vô cùng ấm áp và dễ thương của Lộ PhiTân Thần, cả hai đều là mối tình đầu của nhau. Chuyện xảy ra từ 10 năm trước, khi anh chàng điển trai, học giỏi Lộ Phi gặp gỡ cô nàng mạnh mẽ, cá tính Tân Thần. Giữa hai người nảy sinh chuyện tình trong sáng. Thế nhưng, có những chuyện ngoài ý muốn khiến Lộ Phi Tân Thần chia xa.

Nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của Lộ Phi Tân Thần từ khi gặp nhau cho đến khi nhận ra tình cảm của nhau.

Sau 10 năm sau, Lộ Phi trở thành một đạo diễn, Tân Thần trở thành một họa sĩ đồ họa xinh đẹp. Hai người gặp lại nhau, nhận ra tình cảm của nhau và hối hận khi đã để tình cảm đi quá xa, sau một vòng tròn lại trở về bên nhau.

Sau 10 năm, cả Lộ Phi Tân Thần đã trưởng thành hơn để đối diện với tình cảm của mình.

Bộ phim có sự tham gia của Vương Giai Tuấn (vai Lộ Phi thời niên thiếu), Vương Hạc Nhuận (vai Tân Thần thời niên thiếu), Viêm Á Luân (vai Lâm Lạc Thanh), Phong Lâm Hổ (vai Lạc Thanh thời niên thiếu), Lý Thạnh (vai Tân Địch - chị của Tân Thần), Lý Minh Thuận (vai Vũ Tân Khai - Bố của Tân Thần), Lý Hạo Hiên (vai Đới Duy Phàm), Mạc Duẫn Văn (vai Kỷ Nhược), Hạ Minh Hạo (vai Lưu Hạo Nhiên).

Dàn diễn viên phụ thôi cũng khá lung linh rồi! Cùng chờ đón Con đường đưa tiễn đầy hoa thôi!

Ngoài Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chung Hán Lương còn hai dự án truyền hình khác dự kiến ra mắt trong năm 2018 đó là Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương và Lý do của hạnh phúc. Trong đó, dự án Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương hiện đã được đài Hồ Nam mua bản quyền phát sóng. Còn thời gian cụ thể thì người hâm mộ phải chờ đợi đến ngày nhà đài thông báo chính thức.

Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương cũng dự kiến được phát sóng trong năm 2018

Lý do của hạnh phúc cũng sẽ góp một phần vào thành công của Chung Hán Lương năm 2018.

Con đường đưa tiễn đầy hoa sẽ được phát sóng bắt đầu từ 19:30 (18:30 giờ Việt Nam) ngày 7/2/2018 trên 2 đài Đông Phương và Giang Tô, cùng trang mạng Tencent, trang mạng IQIYI (đối với tài khoản VIP) và trang mạng PPTV.

Hy vọng Con đường đưa tiễn đầy hoa khi phát sóng sẽ thuận lợi như con đường trải đầy hoa!

Thông tin cơ bản phim

Tên phim: 一路繁花相送 Nhất lộ phồn hoa tương tống

Tên Tiếng việt: Con đường đưa tiễn đầy hoa

Tên Tiếng Anh: Memories of love

Khai máy: 07/07/2016

Đóng máy: 11/2016

Sản xuất: Bắc Kinh Lĩnh Ký Ảnh Thị, Ảnh thị Văn hóa Truyền thông Thượng Hải Hoa Hoa Thảo Thảo

Đạo diễn: Lưu Miểu Miểu

Biên kịch: Đường Nghiêu, Kim Quốc Đống

Chế tác: Hạ Mai

Số tập: 41 tập (45 phút/tập)

Thể loại: Đô thị, tình cảm

Địa điểm quay phim: Hạ Môn (Trung Quốc), Milan (Ý)

Weibo chính thức: http://www.weibo.com/u/5876899487

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất