Phim Ảnh

Child’s Play tiếp tục tung poster mới 'dằn mặt' Toy Story 4

Theo cbr
Chia sẻ

Là đối thủ trực tiếp tại phòng vé, có vẻ như Child’s Play vẫn sẽ tiếp tục “gởi thư thách đấu” cho Toy Story 4 của Disny với những poster không thể “chất” hơn.

Child’s Play là một tác phẩm được làm lại từ bộ phim kinh dị đình đám năm 1988, cùng tác giả với siêu phẩm kinh dị IT.

Poster Child’s Play 1988.

Xem thêm: 'Child's Play' remake tung trailer lần đầu hé lộ giọng nói của con búp bê ma Chucky 

Phim kể về một con búp bê có tên là Chucky, bị linh hồn của một kẻ giết người vừa bị tử hình nhập vào. Bộ phim từng là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Đến phần tái bản này sẽ có chút thay đổi. Chucky giờ đây là một con búp bê tân tiến, nhưng bị một số vấn đề kỹ thuật, nên sau đó tấn công nhân vật Andy Barclay và cả người mẹ.

Poster Child’s Play.

Tháng 6 này sẽ là trận chiến phòng vé vô cùng khốc liệt của rất nhiều tác phẩm điện ảnh sáng giá, một vài cái tên có thể kể đến như PET 2, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối, Men In Black: International, Shaft, Rocketman…… Tuy nhiên cái tên thật sự khiến nhà sản xuất của Child’s Play cay cú, và phải dè chừng, đó là Toy Story 4 của Disney.

Xem thêm: 'Child's Play' bản reboot tung teaser đầu tiên cho sự trở lại rùng rợn của ma búp bê Chucky

Sẽ có rất nhiều siêu phẩm mới cập bến trong tháng .

Trong poster mới nhất của mình, Chucky đang nướng một món chơi, và đây chính là một nhân vật trong Toy Story 4: Slink.

Ủa chớ mắc gì nướng tui!?

Nhưng không hiểu vì sao chỉ còn lại nửa dưới của chú chó đáng thương. Nguyên văn đoạn đoạn caption là: “Hãy đợi đến ngày 21 tháng 6 tới để xem thử đâu là thứ thật sự được nấu.” Rõ ràng, nhà sản xuất của Child’s Play đang khá cay cú Toy Story 4 vì lý do gì đó.

Xem thêm: 'Toy Story 4' tung trailer cuối giới thiệu cuộc gặp đầu tiên với nhân vật Duke Caboom do Keanu Reeves lồng tiếng

Cục súc level max.

Một số fan cũng nhanh ý chỉ ra rằng, lý do Child’s Play chọn chú chó này làm nạn nhân chứ không phải ai khác, đó là vì Keanu Reeves đã được mời để lồng tiếng một nhân vật mới trong Toy Story 4. Và nam diễn viên vô cùng thành công với vai diễn John Wick, một gã sát thủ cực kì yêu chó.

Xem thêm: Tiết lộ vai diễn của tài tử 'John Wick' Keanu Reeves trong phim hoạt hình 'Toy Story 4'

Keanu Reeves sẽ lồng tiếng cho nhân vật Duke Caboom trong Toy Story 4.

Dù cả 2 bộ phim đều chưa ra rạp, Child’s Play đã có những động thái “đe doạ”, chẳng khác nào bị Toy Story 4 ….. ăn hết của. Woody đã từng trở thành nạn nhân của trò “dằn mặt” này vào poster được Child’s Play đăng tải cách đây 1 tháng. Trong poster, chú cao bồi đã bị Chucky giẫm đạp không chút thương tiếc.

Mới một giây trước còn đang deep mà.

Cả 2 bộ phim sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 21 tháng 6 tới. Đến lúc đó, thắng thua sẽ được phân định rõ ràng bới những đánh giá từ người xem, và quan trọng hơn, có lẽ là doanh thu phòng vé.

Trailer Child’s Play

Trailer Toy Story 4

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất