Phim Ảnh

Phim riêng ‘Black Widow’ xác nhận là phần tiền truyện, tung teaser tại Comic-Con 2019: Cuộc đối đầu của Natasha và Yelena 

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những cảnh hành động hoành tráng của Black Widow đã được chiếu trước tại Comic-con 2019

Mới đây, Black Widow đã chính thức công bố một số chi tiết liên quan đến bộ phim. Kể từ khi ra mắt trong Iron Man 2 với vai siêu điệp viên, người hâm mộ đã tự hỏi khi nào Natasha Romanova sẽ có được bộ phim của riêng mình.

Và gần một thập kỷ sau đó, Marvel Studios cuối cùng đã hồi đáp ước nguyện đó và đưa Black Widow trở thành một trong những tác phẩm của giai đoạn 4. Ngoài Scarlett Johansson, bộ phim còn có sự tham gia của Florence Pugh, David Harbor Rachel,…

Cùng với dàn diễn viên chính, Black Widow cũng đã được xác nhận là một phần tiền truyện và sẽ được diễn ra sau các sự kiện của bộ phim Captain America: Civil War.

Hiện tại, Black Widow vẫn đang trong quá trình quay phim và hoàn thiện trước khi ra rạp vào năm 2020. Đầu năm 2018, Marvel đã thuê Jac Schaeffer viết kịch bản cho bộ phim và sau đó, đạo diễn Cate Shortland cũng xác nhận tham gia dự án này.

Tại SDCC, Kevin Feige đã tiết lộ những hình ảnh và cảnh quay đầu tiên từ bộ phim Black Widow. Nó cho khán giả thấy Natasha chiến đấu với Yelena Belova và một trận chiến chống lại nhân vật phản diện TASkmaster.

Đoạn teaser bắt đầu bằng cách nhìn lại hành trình tại MCU của Black Widow với một số câu thoại nổi tiếng nhất của cô làm nhạc nền. Sau đó, nó tập trung vào nhân vật chính - Natasha đi lên một tòa nhà chung cư và rút súng ra khi một giọng nói vang vọng qua cửa căn hộ.

Nat bước vào căn hộ và sau đó là một cảnh quay ngắn toàn bộ căn phòng chứa toàn đồ gián điệp. Cuối cùng cô ấy nhìn thấy Yelena  cả hai nhanh chóng cầm súng chĩa vào nhau. Sau đó, Nat đề nghị họ nói chuyện như những người trưởng thành và hãy đặt súng xuống trước.

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, họ bắt đầu chiến đấu - sử dụng các động tác biểu tượng của Black Widow. Cuộc chiến rất tàn khốc khi cả NatashaYelena đều sử dụng những vũ khí có sẵn tại đó như giẻ lau chén và dao làm bếp.

Đoạn trailer sau đó có nhiều cảnh khác nhau chạy ngang qua và một trong số đó là cảnh Nat chạy dọc theo một sườn núi và một cảnh quay giống như một nhóm nữ trong bộ jumpsuit đen cổ điển.

Ở phần cuối của đoạn giới thiệu, Natasha phải đối mặt với nhân vật phản diện chính - TASkmaster trên một cây cầu. Anh ta có khiên cùng mặt nạ giống với nhân vật trong truyện tranh và anh ta bắt chước tất cả các động tác chiến đấu của Black Widow - điều này chứng tỏ hắn là đối thù đáng gờm của Natasha.

Hãy cùng chờ đợi đoạn trailer được phát hành trên toàn thế giới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất