Phim Ảnh

Bộ phim riêng về Goá phụ đen: Sẽ có rất nhiều phiên bản Black Widow khác nhau được đưa vào MCU

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau sự kiện SDCC, dàn diễn viên mới trong bộ phim Black Widow đã có những chia sẻ về nhân vật mà họ sẽ hóa thân thành trong phim, cùng với đó là những dự đoán cho tương lai của cái tên Black Widow.

Bộ phim đầu tiên được Marvel ra mắt trong giai đoạn 4 của MCU là Black Widow chắc chắn sẽ có rất nhiều chiêu trò và đầy rẫy những màn “lật mặt” trong cốt truyện để khiến người xem bất ngờ trong những phút cuối cùng.Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Rachel Weisz, thành viên mới của nhà Marvel đã có những tiết lộ vô cùng quan trọng về bộ phim.

Black Widow sắp sửa trở lại với phần phim riêng cùng tên.

Theo những gì được chia sẻ, sẽ có rất nhiều Black Widow khác nhau được giới thiệu trong phần phim sắp tới. Black Widow đơn thuần chỉ là một mật danh, và sẽ được kha khá điệp viên sử dụng, chứ không chỉ riêng Natasha Romanoff như chúng ta vẫn thường biết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, vẫn còn đó khả năng Marvel sẽ tiếp tục làm những phần phim riêng về Black Widow trong những năm tới, hay thậm chí là phát triển một series phim riêng và phát trên kênh stream Disney+, như những gì họ đã làm với Hawkeye, Wanda Vision hay Falcon and The Winter Soldier. Nhưng nói gì thì nói, điều mà nhiều người quan tâm nhất, đó chính là Black Widow trong dòng thời gian hiện tại cũng đã hy sinh để nhóm Avengers có thể lấy được viên đá linh hồn Soul Stone.

Black Widow đã hy sinh để đổi lấy viên đá Soul Stone.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson, người thủ vai nhân vật Black Widow mà chúng ta vẫn thường biết, đã xác nhận rằng sẽ quay trở lại vai diễn này vài lần nữa trong những năm sắp tới, bắt đầu với bộ phim Black Widow được ra mắt vào năm sau.

Rachel Weisz sẽ hóa thân thành một phiên bản Black Widow.

Nhân vật này lần đầu được ra mắt trong phần 2 của Iron Man và đã hy sinh trong sự kiện Endgame. Sắp tới đây, các fan sẽ được thấy 2 nữ diễn viên là Florence PughRachel Weisz hóa thân vào vai điệp viên cũng với mật danh Black Widow. Khi được hỏi về vai diễn này, Rachel Weisz đã có những chia sẻ: “Có kha khá Black Widow sẽ xuất hiện trong phần tới. Tôi là một Black Widow, Scarlett Johansson và cả Florence Pugh cũng hóa thân thành các điệp viên với mật danh này. Không chỉ vậy, sẽ còn sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật mới xuất hiện trong phần phim mới .”

Florence Pugh cũng sẽ hóa thân thành 1 Black Widow

Có lẽ đến thời điểm này, các fan đang tự hỏi rằng, liệu có nhân vật nam nào cũng dùng bí danh Black Widow không. Câu trả lời ở đây có vẻ như là không, vì chưa hề có bất kì thông tin nào về việc đạo diễn sẽ quyết định đổi giới tính cho cái tên này như một vài trường hợp khác, điển hình như điệp viên James Bond với mật danh 007, sau này đã được sử dụng bởi Lashana Lynch. Marvel không hề có ý định sẽ bắt chước cách làm này. Black Widow trước giờ luôn là một sát thủ nữ, và họ chắc chắn sẽ không thay đổi quá nhiều những thứ cốt lõi đã tạo nên nhân vật này. Đó cũng chính là lý do cái tên được gọi là Góa Phụ Đen.

Black Widow Ops là một trong những chương trình đào tạo nữ sát thủ của tổ chức Department X. Đó cũng là một trong những điểm then chốt đã ảnh hưởng cục diện đến cuộc đời của Natalia Romanova. Dựa trên những gì đã biết về Red Room, đây chính là chương trình được triển khai trong thời kì chiến tranh lạnh để đào tạo những nữ sát thủ nguy hiểm nhất trên toàn thế giới. Chương trình này được tạo ra nhờ vào thành công trước đó họ đã làm với những điệp viên ngủ đông và sát thủ Winter Soldier.” - Rachel Weisz chia sẻ.

Hình ảnh của chương trình Red Room.

Nhiều người tin rằng, Rachel Weisz chính là vai phản diện chính trong bộ phim mới của Black Widow, với cái tên Taskmaster. Nhân vật này chỉ xuất hiện khi đeo mặt nạ, vậy nên danh tính thật sự của hắn (hoặc ả) vẫn chưa được hé lộ. Dẫu cho Rachel Weisz có xác nhận mình là một Black Widow, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không thể trở thành Taskmaster.

Taskmaster sẽ là kẻ thủ ác chính trong phần phim tới.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất