Phim Ảnh

Ác quỷ Ma Sơ trong 'The Conjuring 2' sẽ được làm phim riêng!

Khải Huyền
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng "chào đón" ác quỷ có sở thích... cosplay nữ tu này quay lại?

Một trong những nhân vật kinh dị thú vị nhất từng được tạo ra chính là Ma Sơ của The Conjuring 2 với tạo hình nữ tu và gương mặt khủng khiếp, cái miệng đỏ lòm lởm chởm răng có thể khiến cho khán giả co rúm trên ghế mỗi khi “nàng ta” xuất hiện. 

conjuring2

Ma Sơ “đẹp kinh dị” ngay cả khi chỉ tồn tại trên bức tranh.

Cũng giống như cô bạn “đồng nghiệp” Annabelle dù chỉ góp mặt thoáng qua trong The Conjuring 1 nhưng cũng được làm phim riêng và khá thành công, bộ phim về Ma Sơ hẳn không phải là ý tưởng quá khó hiểu. Theo nguồn tin của tờ The Hollywood Reporter, biên kịch của The Conjuring 2 là David Leslie Johnson được thuê để viết kịch bản, trong khi James Wan và Peter Safran đóng vai trò nhà sản xuất. Hiện họ vẫn chưa tìm được đạo diễn chính cho phim.

annabelle

“Chào mừng gia nhập hội những nhân vật kinh dị có phim riêng!”

Tuy rằng phần phim phụ sẽ vấp phải khó khăn là không thể khai thác tuyến truyện của hai nhà trừ tà Patrick Wilson và Vera Farmiga, nhưng chúng vẫn có thế mạnh riêng trong việc xây dựng những nhân vật mới toanh với câu chuyện khác biệt. Ví dụ như Annabelle - bộ phim riêng về cô búp bê không hẳn xuất sắc nhưng nó vẫn giúp hình ảnh Annabelle đi vào lịch sử dòng phim kinh dị. Trong khi đó, Ma Sơ còn ám ảnh hơn nhiều và có hẳn một câu chuyện rộng mở đằng sau nó khi bản thể của Ma Sơ là một trong những ác quỷ hùng mạnh nhất: Valak.

valak

Một bí mật thú vị khác dành cho các bạn: Ma Sơ không tồn tại trong phiên bản The Conjuring 2 đầu tiên. “Cô nàng/anh chàng” chỉ được thêm vào 3 tháng trước khi phim khởi chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số và những cảnh quay bổ sung, vì James Wan muốn thêm chút “gia vị” cho nhân vật phản diện của mình. Ác quỷ đầu tiên có sừng và hình dạng như… một ác quỷ, nhưng vị đạo diễn cho rằng nó không đủ sức hút. Vì thế, Ma Sơ ra đời làm đậm hơn ý nghĩa tôn giáo của phim, đồng thời khiến cho việc Vera Farmiga không “cảm nhận” được sự hiện diện của con quỷ lúc ban đầu trở nên hợp lý hơn.

conjuring1

Nếu như suôn sẻ, phim riêng của Ma Sơ có thể ra rạp vào năm 2017. Đồng thời, Annabelle 2 cũng đang được phát triển với đạo diễn chính là David Sandberg.

Xem thêm >>> Lời giải đáp cho 3 bí ẩn ‘to đùng’ trong The Conjuring 2

‘The Conjuring 2’ - Gần 2 tiếng rưỡi kinh hoàng, nín thở, đau tim và ám ảnh lâu dài

Hai nhà ‘săn ma’ Ed và Lorraine Warren nói gì về ‘The Conjuring 2’?

Những sự thật bạn không bao giờ ngờ đến đằng sau ‘The Conjuring 2’

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất