Bị chê ngoại ngữ kém, hoa hậu Tiểu Vy chỉ dám 'bắn' 2 câu Tiếng Anh với cựu danh thủ David Beckham

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Xuất hiện ở 1 sự kiện mang tầm quốc tế, dù hạn chế khả năng giao tiếp ngoại ngữ nhưng Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được đánh giá cao bởi thần thái rạng ngời.

Chiều 2/10 theo giờ Việt Nam, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cựu cầu thủ David Beckham là hai trong số những khách mời nổi tiếng tại buổi ra mắt Vinfast tại Paris Motor Show diễn ra ở Pháp.

Tại lễ ra mắt Vinfash, Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện cực kì tự tin và cuốn hút khi đội vương miện, diện áo dài truyền thống, khoe trọn vóc dáng thon thả. Dù mới chỉ 18 tuổi, lần đầu xuất hiện tại 1 sự kiện lớn nhưng Tiểu Vy vẫn được đánh giá cao bởi thần thái rạng ngời.

Tuy nhiên, vì xuất hiện ở 1 sự kiện mang tầm vóc quốc tế, nhiều người tỏ ra lo lắng về vốn Tiếng Anh của tân hoa hậu. Trước đó, Tiểu Vy từng gây tranh cãi khi lộ kết quả thi THPT quốc gia khá thấp. Trong đó, điểm thi các môn trong kì thi THPT quốc gia 2018 của hoa hậu 18 tuổi này đều dưới trung bình và điểm môn tiếng Anh là 4,6.

Ngoài ra, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã có các buổi giao lưu trực tuyến với báo chí và ngay lập tức, nàng Hoa hậu bộc lộ nhược điểm về khả năng giao tiếp ngoại ngữ khi được đề nghị trò chuyện bằng tiếng Anh cùng MC. Thậm chí, những câu hỏi khá đơn giản của MC cũng khiến Tân Hoa hậu Việt Nam mất khá nhiều thời gian để trả lời.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cựu danh thủ người Anh David Beckham.

Trong lần gặp gỡ cựu danh thủ người Anh David Beckham tại lễ công bố hai mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của Vinfast, Tiểu Vy gửi lời chào và tặng anh một trong hai lá cờ Việt Nam cô cầm trên tay. “David, cảm ơn rất nhiều. Tôi có một món quà tặng anh” - Tiểu Vy nói bằng tiếng Anh. Sau lời chào này, Tiểu Vy dường như không thể hiện thêm trình “bắn ngoại ngữ” của mình nữa.

Tiểu Vy tặng Beckham lá cờ Việt Nam làm quà lưu niệm

Được biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy sang Paris từ cuối tuần qua. Đến với sự kiện lần này, Tiểu Vy chuẩn bị 2 bộ trang phục cho sự kiện này.

Bộ thứ nhất là bộ áo dài được cô diện khi công bố 2 mẫu xe hơi cùng David Beckham. Sau đó, hoa hậu thay mẫu váy dạ hội gợi cảm này để dự phần giao lưu tiếp sau lễ ra mắt.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thay bộ trang phục dạ hội với gam màu đỏ quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất