Âm Nhạc

Tùng Dương: 'Tôi phải bỏ cả sinh nhật vợ để tới dự họp báo'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những chia sẻ thú vị của nam ca sĩ Tùng Dương khiến khán giả cảm thấy rất thích thú.

Chiều 31/7, buổi họp báo giới thiệu sự kiện âm nhạc nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm đặc biệt đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, nhạc sĩ/giám đốc âm nhạc Quốc Trung và nam ca sĩ Tùng Dương. Xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Tùng Dương đã mang đến những chia sẻ thú vị xung quanh việc anh dành nhiều tâm huyết thế nào cho đêm nhạc lần này.

Ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Quốc Trung và tổng đạo diễn chương trình Đặng Lê Minh Trí.

Chia sẻ về việc tham gia concert Thanh âm cảm xúc, nam ca sĩ Tùng Dương cho biết: “Tôi đã phải bỏ cả sinh nhật vợ của mình để đến với buổi họp báo hôm nay. Điều đó chứng minh cho việc tôi đã dành trọn vẹn tình yêu và tâm huyết thế nào cho đêm nhạc sắp tới”.

Ngoài nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương, đêm nhạc kỷ niệm sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt Nam như: diva Thanh Lam, Uyên Linh, Hoàng Quyên, Oplus… và ban nhạc Phương Đông, nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh. Tất cả sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc ấn tượng thật nhiều cảm xúc. Đặc biệt, màn trình diễn 3D Mapping ấn tượng kết hợp với hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ tại sân khấu ngoài trời sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho khán giả tham gia sự kiện.

Một điều thú vị được ca sĩ Tùng Dương chia sẻ đó chính là anh sẽ có tiết mục đặc biệt với diva Thanh Lam và tại đây, những màn kết hợp đặc sắc nhất sẽ xuất hiện cũng như chỉ có tại đêm nhạc tới đây.

Ca sĩ Uyên Linh…

Hoàng Quyên

Nhóm nhạc Oplus và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ góp mặt tại sự kiện âm nhạc này.

Đêm nhạc đặc biệt quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới đây tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất