Âm Nhạc

Trang Pháp: 'Tôi không chủ ý ám chỉ scandal Trương Hồ Phương Nga - Cao Toàn Mỹ'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với giọng ca "Chocolate", tất cả chỉ là sự tình cờ.

Chiều 4/10, Trang Pháp đã có buổi họp báo ra mắt MV Sau khi chia tay thì phải làm gì - Bản audio được nữ ca sĩ phát hành hơn 3 tháng trước tuy nhiên do lịch trình của các dự án cộng đồng khiến đến thời điểm này MV mới có thể lên sóng.

Trang Pháp rạng rỡ trong buổi phát hành MV mới.

MV Sau khi chia tay mình phải làm gì được xây dựng với những hình ảnh trẻ trung, nữ tính. Nội dung nói về việc hậu chia tay của những cặp đôi. Với phân cảnh đưa nhau ra toà ở những giây cuối cùng, Trang Pháp đã nhận được thắc mắc từ phía truyền thông về việc liệu có lấy ý tưởng hay dụng ý đá xéo scandal Trương Hồ Phương Nga - Cao Toàn Mỹ trước đó không lâu. Nữ ca sĩ thẳng thắn đó chỉ là 1 sự tình cờ.

Cô cho biết: “Bởi những set quay trong studio đã trở nên quen thuộc nên tôi muốn làm điều gì đó mới mẻ hơn. Tất cả chỉ là sự vô tình trùng hợp từ thiết kế cho tới câu chuyện kịch bản mà thôi. Chứ không hề có sự ám chỉ hay nêu lên ý kiến về scandal Trương Hồ Phương Nga, Cao Toàn Mỹ. Sự việc đó nói thật là nghiêm trọng hơn rất nhiều so với nội dung sản phẩm mà Trang mang đến lần này. Có thể nhiều người dễ liên tưởng này kia nhưng tôi khẳng định là không hề có sự cố tình sắp xếp nào hết“.

Trang Pháp khẳng định MV không hề có sự ám chỉ hay nêu lên ý kiến về scandal Trương Hồ Phương Nga, Cao Toàn Mỹ.

“Có thể nhiều người dễ liên tưởng này kia nhưng tôi khẳng định là không hề có sự cố tình sắp xếp nào hết”.

Trang Pháp: Tôi không chủ ý ám chỉ scandal Trương Hồ Phương Nga Cao Toàn Mỹ

“Tất cả chỉ là sự vô tình trùng hợp từ thiết kế cho tới câu chuyện kịch bản mà thôi” - Ekip Trang Pháp trần tình.

Clip: Trang Pháp chia sẻ MV mới chỉ là vô tình khiến khán giả nghĩ về ồn ào Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, chứ thực sự không hề có sắp xếp nào hết.

MV Sau khi chia tay mình phải làm gì

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất