Âm Nhạc

Cùng chọn chủ đề Ngày tận thế, nhưng MV Tóc Tiên lại 'nhỉnh' hơn Ariana Grande ở điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Teaser MV mới từ Tóc Tiên gây ấn tượng với những cảnh quay vô cùng hoành tráng.

Liên tiếp những đợt thính được Tóc Tiên gửi đến khán giả, mới đây, cô nàng đã chính thức “thả xích” loạt hình ảnh đầu tiên trong MV Ngày Tận Thế. Và khác hoàn toàn với mọi dự đoán, teaser MV mới của Tóc Tiên gây bất ngờ với ngập tràn thảm họa trên Trái Đất cùng sự xuất hiện chớp nhoáng, gợi nhiều tò mò của nữ ca sĩ.

Teaser Ngày tận thế - Tóc Tiên, DA LAB

Mở đầu teaser MV Ngày Tận Thế, khán giả liên tục được chứng kiến hàng loạt những thiên tai đổ ập xuống Trái Đất như: cháy rừng, động đất, tấn công của thiên thạch, chiến tranh… cùng hình ảnh của nam thanh niên mặc chiếc áo có dòng chữ “God Save Us” (Xin Chúa hãy cứu lấy chúng con) như ngầm báo hiệu sự bế tắc của con người trước những cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Kết thúc teaser, Tóc Tiên xuất hiện đầy bí ẩn trên một chiếc xe khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi. về vai trò của cô Liệu Tóc Tiên sẽ hóa thành một nữ vệ binh bảo vệ Trái Đất hoặc nữ siêu anh hùng với sức mạnh đặc biệt nào đó?

 

Vậy Ngày Tận Thế có phải là ca khúc mang nhiều thông điệp thời sự và truyền tải những cảm hứng kết nối giữa con người, khơi dậy ý thức bảo vệ hành tinh Xanh trước những Đại thảm họa đang đổ lên Trái Đất? Tóc Tiên cũng nhanh chóng hóa giải những hoài nghi này khi “thả nhẹ” những câu hát đậm chất tình ca: “Dù ngày mai có là tận thế, dù thời gian đứng yên lúc này. Thì anh vẫn chẳng hề đổi thay đôi tay vẫn ôm tình yêu em”.

Trước Tóc Tiên, “tiểu Diva” Ariana Grande cũng lựa chọn concept Ngày tận thế để đưa vào MV One Last Time của mình. Nếu như Ariana Grande chỉ đơn thuần tái hiện lại hành trình gặp gỡ lần cuối của cô với người bạn trai trước thảm họa thì Tóc Tiên lại mang tới nhiều thông điệp ý nghĩa hơn trong vấn đề bảo vệ Trái đất. Với tuyến nội dung được khai thác song song này, chắc chắc Ngày tận thế của Tóc Tiên và DA LAD hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận khi ra mắt.

Riêng bày tỏ về lý do chọn Ngày Tận Thế - một ca khúc có cái tên khá hoang mang để trở lại, Tóc Tiên cho biết: “Tận thế nghĩa là tương lai sẽ kết thúc vào ngày mai và trong ngày cuối cùng trên Trái Đất, chắc chắn con người ta sẽ sống rất nhiều bằng cảm xúc bản năng của mình. Người ta sẽ yêu hết mình, sống hết mình, mạnh dạn làm những điều mà trước đây mình không dám, bản thân sẽ không chạy trốn nữa. Đó cũng là điều khiến Tiên muốn ra mắt ca khúc này. Tiên muốn dùng ý nghĩa của ngày tận thế chỉ để gửi đi một lời nhắn rằng chúng ta hãy sống mỗi ngày trôi qua như ngày mai là ngày tận thế. Hãy trân trọng và đừng chạy trốn cảm xúc của chính mình“.

Xem thêm: Ngày tận thế của Tóc Tiên bị cư dân mạng 'mổ xẻ' giống nhạc Han Sara, IU và… Camila Cabello

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất