Âm Nhạc

Với 36% phiếu bầu từ độc giả, Tiểu Vy thắng thế trước Hương Giang trong 'cuộc chiến' Hoa hậu 'tổ lái' đóng MV

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương Giang rượt sát nút Tiểu Vy với số phiếu bầu xấp xỉ chỉ 3%.

Em không sai, chúng ta sai - Erik

Trong bài viết “Khi Hoa hậu 'bẻ lái' diễn xuất trong MV: Liệu nhan sắc có 'cân' được thực lực?”, SAOstar đã tạo một cuộc thăm dò về ấn tượng của người xem dành cho vai diễn của các nàng Hoa hậu trong MV. Những ứng cử viên sáng giá gồm có Hương Giang, Tiểu Vy, Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh và Tường Linh. Sau một thời gian “trưng cầu dân ý” từ độc giả SAOstar, cuộc bầu chọn đã đạt được kết quả vô cùng bất ngờ.

Tưởng chừng Hương Giang sẽ là cái tên thắng thế vì hoạt động âm nhạc, gameshow vô cùng nổi bật, thế nhưng số đông độc giả lại ưu ái dành sự yêu thích nhiều hơn cho Hoa hậu Tiểu Vy. Với 36% số phiếu bầu, Hoa hậu Tiểu Vy đã xuất sắc là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến nhất trong cuộc “bỏ phiếu”.

Không uổng công chờ đợi từ khán giả, Tiểu Vy đã có một màn thể hiện trong MV Em không sai, chúng ta sai tạo được hiệu ứng cực kỳ lớn trên mạng xã hội. Nguyên nhân bởi vì nhan sắc ngọc ngà của Tiểu Vy đã làm biết bao con tim phải xao xuyến, từng ánh mắt cử chỉ xuất phát từ nàng hậu đều phải nói là cực phẩm.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà diễn xuất của cô nàng lại bị đánh giá thấp đâu nhé. Tiểu Vy dù không thật sự xuất sắc nhưng lại hoàn thành vai diễn của mình một cách tròn trịa, vừa đủ. Không ít khán giả cho rằng cô nàng khá có tiềm năng về diễn xuất, nếu có thời gian rèn giũa chắc chắc skill sẽ “tăng cấp” bất ngờ cho mà xem.

Rượt sát nút Tiểu Vy chính là Hương Giang với 33% số phiếu bầu. Dù thời lượng Hương Giang xuất hiện trong MV Hello của Đàm Vĩnh Hưng khá ngắn ngủi, thế nhưng khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho sự thể hiện của nàng hậu này.

Hương Giang trong MV Hello là một quý cô sang chảnh, xinh đẹp luôn nhận được sự theo đuổi từ Đàm Vĩnh Hưng. Và quả thật, Hương Giang trông cực kỳ phù hợp khi hóa thân trong những vai diễn đòi hỏi sự sang chảnh, kiêu kỳ thế này. Một hình ảnh cực kỳ khác biệt so với cô gái nặng tâm lý trong chuỗi series #ADODDA.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh xếp thứ 3 với 19% phiếu bầu, Minh Tú 8% và Tường Linh 4%. Kết quả này cũng không có gì quá khó hiểu khi cả 3 cô nàng này đều rất hiếm khi tham gia vào các dự án VM. Tuy nhiên, không phải vì những con số này mà họ không được yêu thích. Khán giả chắc chắn vẫn dành những tình cảm riêng cho các nàng hậu vô cùng xinh đẹp, tài năng này.

Xem thêm: Khi Hoa hậu 'bẻ lái' diễn xuất trong MV: Liệu nhan sắc có 'cân' được thực lực?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất