Âm Nhạc

'Thuyết âm mưu' động trời: Shawn Mendes và Marshmello tuy 2 nhưng thực chất là 1?

Tố Như
Chia sẻ

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Shawn Mendes thật sự là Marshmello?

Nổi tiếng là 1 DJ bí ẩn nhất nhì trong làng âm nhạc khi lần nào xuất hiện cũng đội 1 chiếc mũ “mặt cười”, đó là hình ảnh quen thuộc của chàng DJ Marshmello. Nhưng mới đây, tại giải iHeartRadio Awards 2018, khi anh được xướng tên nhận giải tại hạng mục “Nghệ sĩ Dance/EDM xuất sắc nhất”, anh đã có một khoảnh khắc làm tất cả hò hét phấn khích. Đó là khoảnh khắc Marshmello cởi bỏ chiếc mũ bí ẩn để khoe ra dung nhan thật sự bên trong của mình, và điều không ai ngờ đến, ẩn sau nó là khuôn mặt vô cùng điển trai…của một nam ca sĩ khác Shawn Mendes.

OMG. A TOTAL PLOT TWISTCHÚNG TA ĐÃ BỊ LỪA BẤY LÂU NAY RỒI MỌI NGƯỜI ƠI!--------#TeamShawnVietnamOops #TeamMarshmelloVietnam

Người đăng: Shawn Mendes Vietnam vào Chủ Nhật, 26 Tháng 8, 2018

Khoảnh khắc động trời đó.

Shawn Mendes - một ngôi sao nhạc pop đang hot nhất nhì thị trường âm nhạc hiện nay, với khuôn mặt đẹp, thân hình bốc lửa, và giọng hát được đánh giá là tốt trong dàn nam ca sĩ thế hệ mới - không khó gì anh có thể chiếm trọn trái tim của các cô gái mới lớn với những đặc điểm đó.

Khuôn mặt đẹp trai, lãng tử…

Phong cách âm nhạc ngọt ngào…

Và cả một thân hình bốc lửa thu hút các fan hâm mộ.

Vậy nếu anh chàng Shawn này thật sự là Marshmello thì…quả thật chàng trai này không còn thiếu một tài năng nào nữa. Từ viết nhạc, hát hay, chơi ghita,… và nay có thêm cả khả năng tạo ra những bản hit EDM vô cùng bắt tai. Có thể kể đến những ca khúc hit vang dội của Marshmello như :

Alone - Một trong những ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh.

Bản hit Alone sắp cán 1 tỷ view rồi này…

Hay FRIENDS mới gần đây hợp tác cùng giọng ca Anne-Marie

Shawn Mendes thật sự là người làm ra siêu phẩm này sao?

Thậm chí là hợp tác với cả công chúa Disney một thời Selena Gomez trong Wolves

Nếu tin đồn là thật, thì Shawn thật sự tài năng quá đấy chứ.

Câu chuyện Shawn Mendes là Marshmello có lẽ đã được giới truyền thông biết từ lâu trước đây, khi tại hậu trường giải iHeartRadio Awards năm nay, Billboard có đăng tải một tấm hình Marshmello chụp chung với Camila Cabello. Và đáng chú ý là ông lớn âm nhạc này đã đề dòng caption khá ẩn ý “Real Friends”

Billboard đã biết từ trước tung tích thật sự của Marshmello…

GIải nghĩa dòng caption đầy ẩn ý đó không quá khó với người yêu âm nhạc toàn cầu vì những người bạn thân nam của Camila Cabello còn ai ngoài cái tên Shawn Mendes đây. Đó có lẽ là khởi nguồn của tin đồn nhập nhằng danh tính giữa Shawn Mendes và Marshmello đây. Bên cạnh đó, rõ ràng, Shawn Mendes và Marshmello chưa bao giờ xuất hiện trong cùng… một khung hình, hay xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện cả, nơi này có người này thì không có người kia và ngược lại càng… khẳng định tin đồn này!

Cả hai chưa bao giờ được bắt gặp trong cùng một nơi.

Thực hư của câu chuyện trên ra sao? Liệu có thật sự Marshmello là Shawn Mendes không? Hay chỉ là Shawn Mendes lên nhận giải thay cho Marshmello thôi? Ta đều không biết thực hư trừ người trong cuộc. Nhưng sự thật luôn là sự thật, cả 2 đều là những con người rất tài năng. Và nếu tin đồn là thật thì có gì mà phải lo lắng nhỉ? Vì có thể ta sẽ biết thêm một nam ca sĩ tài năng tới mức gì cũng biết làm thì sao. Như người ta thường nói “Cái gì cũng có thể xảy ra được”, thế nên chuyện cũng có thể lắm chứ.

Mà thôi, đùa thế đủ rồi… Gương mặt thật của Marshmello đây:

Chà chà, có vẻ không ít các “fan girl” chuẩn bị vỡ mộng vì thất vọng não nề đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất