Âm Nhạc

Thì ra đây chính là lí do các chàng trai BTS bật khóc tại lễ trao giải MAMA 2018?

Tùng Dương
Chia sẻ

Bài phát biểu xúc động của các thành viên BTS khi nhận giải "Nghệ sĩ của năm" tại MAMA 2018 khiến nhiều fan hâm mộ không kìm được nước mắt.

Tối 14/12, đêm cuối cùng của lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA 2018) đã diễn ra tại Hongkong trong sự đón chờ của hàng trăm ngàn người hâm mộ. Và ba giải thưởng quan trọng nhất là Bài hát của năm, Album của nămNghệ sĩ của năm đã lần lượt xướng tên What Is Love (TWICE), Love Yourself 轉 TearBTS.

TWICE thắng giải daesang Song Of The Year với ca khúc What Is Love.

Love Yourself 轉 Tear của BTS xuất sắc giành cúp Album của năm.

Và các anh chàng còn ẵm luôn giải Artist Of The Year.

Cùng với một giải daesang ở đêm trao giải trước đó là Worldwide Icon of the Year, BTS đã mang về tổng cộng 3 cúp daesang tại MAMA 2018. Trong bài phát biểu nhận giải Nghệ sĩ của năm, các chàng trai BTS đã khiến khán giả không thể kìm nén được cảm xúc với bài phát biểu vô cùng xúc động. Ít ai biết rằng, phía sau những màn trình diễn cống hiến hết mình cho khán giả, phía sau những nụ cười rạng rỡ kia lại là những chàng trai đã phải trải qua nhiều thử thách và cố gắng để được công chúng đón nhận.

Bài phát biểu xúc động của BTS khi nhận giải Artist Of The Year (Nguồn: BTS Fanpage Vietsub)

Và càng ít ai biết, theo như thành viên Jin chia sẻ, đầu năm nay nhóm đã gặp phải một số vấn đề, họ cảm thấy mệt mỏi và thậm chí từng nghĩ đến chuyện tan rã. Nhưng cuối cùng tất cả các thành viên đã ngồi lại, cùng nhau thảo luận và quyết định tiếp tục sát cánh. Họ khóc không chỉ vì những giải thưởng quý giá, mà còn vì những khó khăn mà 7 chàng trai đã cùng nhau vượt qua, và hơn tất thảy là vì tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho nhóm trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Thành viên V bật khóc khi Jin chia sẻ về chuyện nhóm đã từng nghĩ đến việc tan rã.

Các thành viên khác cũng không kìm nén được cảm xúc của mình.

Có lẽ BTS đã gạt bỏ hết những khó khăn để cống hiến hết mình cho khán giả. Và giờ đây, trong khoảnh khắc ý nghĩa khi nhận giải thưởng danh giá cho sự nỗ lực của nhóm, 7 chàng trai “Chống đạn thiếu niên đoàn” đã trải hết lòng mình với khán giả. Hãy xem những chia sẻ thật lòng này như là một lời hứa của BTS, rằng họ sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau và cùng người hâm mộ thêm nhiều năm nữa, nhé các A.R.M.Y!

Cùng chúc mừng BTS với loạt giải thưởng mà họ vừa đạt được tại MAMA 2018.

Hãy ở bên nhau thật lâu nhé các chàng trai, dù có chuyện gì xảy ra thì hãy nhớ đến các A.R.M.Y luôn ở bên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất