Âm Nhạc

Sau 1 năm, 11 mảnh ghép của I.O.I đã ra sao và giờ thế nào?

Tít Trắng
Chia sẻ

Mặc dù tan rã nhưng từng thành viên I.O.I vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các Kpop fan.

Hôm qua (4/5) chính là dịp kỷ niệm 1 năm ngày I.O.I - girlgroup đình đám bước ra từ show thực tế Produce 101 chính thức lên sàn với đội hình 11 người. Các cô gái chỉ hoạt động trong vòng 12 tháng ngắn ngủi theo như điều khoản chương trình và sau đó lần lượt trở về với nhóm nhạc ban đầu của mình hoặc chờ đợi công ty chủ quản sắp xếp debut.

I.O.I tại concert cuối cùng trước khi tan rã.

11 nàng thực tập sinh ngày ấy giờ ra sao? Hãy cùng điểm lại tình hình của các thành viên:

Jeon Somi, người nắm giữ vị trí số 1 và là gương mặt trung tâm của I.O.I hiện đang là thành viên nhỏ tuổi nhất của chương trình Unnie’s Slam Dunk mùa thứ 2. Show thực tế tiếp theo mà Somi chuẩn bị tham gia là Idol Drama Operation Team. Tuy nhiên việc Somi debut solo hay cùng một girlgroup mới toanh vẫn là điều mà JYP chưa quyết định được.

Jeon Somi

Kim Sejeong và Kang Mina được Jellyfish nhanh chóng sắp xếp cho debut cùng Gugudan. Gần đây nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá ca khúc A Girl Like Me. Ngoài ra, Sejeong - thành viên nổi bật nhất cũng đã bước đầu gặt hái thành công với single solo Flower Road do Block B Zico sản xuất.

Kang Mina và Kim Sejeong

Gugudan

MV A Girl Like Me

Choi Yoo Jung và Kim Doyeon đang rất sẵn sàng debut dưới cái tên i-Teen Girls cùng các thực tập sinh khác của Fantagio. Là bạn thân và đã gắn bó với nhau từ lâu, mới đây bộ đôi này vừa sang Mỹ thực hiện show thực tế mang tên Dodaeng’s Dairy in LA.

Choi Yoo Jung và Kim Doyeon

Kim Chungha là thành viên duy nhất debut solo tính đến thời điểm hiện tại. Chungha vừa phát hành single mở đường mang tên Week và ca khúc chủ đề sắp tới sẽ là một bản nhạc dance cực sôi động.

Kim Chungha

MV Week

Không giống như những thành viên khác, Kim Sohye lại tập trung vào diễn xuất và các show truyền hình. Sohye đã thử sức với bộ phim Poem Story và trở thành khách mời thường xuyên của Game Show cũng như show radio Bae Sung Jae’s Ten.

Kim Sohye

Nayoung và Kyulkyung vừa debut cùng một số thực tập sinh khác của Pledis với girlgroup Pristin - được đánh giá là đối thủ của TWICE trong tương lai gần. Vừa lên sàn vào tháng 3 nhưng MV đầu tay Wee Woo của nhóm đã cán mốc 10 triệu lượt xem.

Nayoung và Kyulkyung

Pristin

MV Wee Woo

Jung Chaeyeon trở về hoạt động cùng DIA - girlgroup “em gái” T-ara. DIA vừa ra mắt album Yolo cùng ca khúc chủ đề Will You Go Out With Me tháng trước và vẫn đang quảng bá trên các show âm nhạc. Ngoài ra, Jung Chaeyeon đã có cơ hội thử sức với điện ảnh trong bộ phim Drinking Solo và web drama 109 Strange Things. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia các show như Eat Sleep EatFollow Me 8.

Jung Chaeyeon

DIA

MV Will You Go Out With Me

Yoo Yeonjung trở thành mảnh ghép thứ 13 của tân binh Cosmic Girls - đàn em Sistar. Cô nàng đã cùng các thành viên ra mắt 2 ca khúc trong thời gian qua là SecretI Wish.

Yoo Yeonjung

Cosmic Girls

MV I Wish

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất