Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa: 'Tôi không cảm được nhạc của Jack'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình về Jack - Một trong những nam ca sĩ đình đám Vpop hiện nay.

Trải qua nhiều số phát sóng, talkshow SAOstar Quá Giang nhận được không ít sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Không như những buổi phỏng vấn thông thường khác, ê-kíp của SAOstar Quá Giang muốn mang đến một không gian trò chuyện gần gũi, thân tình trên chính chiếc xe của khách mời là những người nổi tiếng. Tại đây, SAOstar là khách - ngôi sao là chủ, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như niềm vui nỗi buồn trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật.

Trong số phát sóng sắp tới đây, bộ đôi “Chân ái” Châu Đăng Khoa và Orange sẽ là những khách mời đặc biệt tiếp theo đồng hành cùng SAOstar Quá Giang. Vốn là một cặp đôi cực ăn ý trong âm nhạc với những bản hit triệu view, Châu Đăng Khoa và Orange hứa hẹn sẽ mang tới những chia sẻ vô cùng thú vị.

Châu Đăng Khoa và Orange là khách mời tiếp theo của SAOstar Quá Giang.

Đặc biệt trong chuyến xe lần này, Châu Đăng Khoa và Orange đã lần đầu bật mí về những cảm nhận của mình dành cho Jack - Một trong những nam ca sĩ đình đám bậc nhất hiện nay của Vpop. Vốn nổi tiếng là một nhạc sĩ có cá tính và thẳng thắn, thế nên Châu Đăng Khoa đã đưa ra quan điểm của mình về âm nhạc của Jack.

Châu Đăng Khoa 'không cảm được' nhạc của Jack, trừ bài Hồng Nhan

Châu Đăng Khoa bày tỏ thẳng thắng quan điểm của mình về âm nhạc của Jack, tuy nhiên thái độ có vẻ khá… gắt!!!#SAOstar #Qua1Giang #ChauDangKhoa #Orange #Jack #HongNhan

Người đăng: SaoStar vào Chủ nhật, 23 tháng 2, 2020

Châu Đăng Khoa cho biết: “Khoa không nghe, không thích và không cảm được nhạc của Jack“, nam nhạc sĩ cho biết bản thân chỉ đơn giản cảm thấy không phù hợp để nghe ngoài ra không có ẩn ý gì. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ: “Khoa từng nghe bài Hồng nhan, bài này hay đấy. Nhưng mà những ca khúc sau này thì Khoa không nghe nữa“. Châu Đăng Khoa cho biết bản thân mình cũng thấy khá là tiếc nuối cho Jack sau những ồn ào thời gian vừa qua, điều này ít nhiều làm ảnh hưởng không nhỏ đến giọng ca Sóng gió.

Về phía Orange, nữ ca sĩ cho biết bản thân mình cũng rất ấn tượng với âm nhạc của Jack: “Orange có nghe nhạc của Jack, thấy bài Hồng nhan hay nè, rồi bài Bạc phận ra mắt sau đó cũng hay luôn“. Dù không chia sẻ quá nhiều, thế nhưng có thể thấy được rằng giọng ca Người lạ ơi cũng dành sự quan tâm đặc biệt của mình đến Jack.

Bên cạnh những chia sẻ về âm nhạc của Jack, Châu Đăng Khoa và Orange còn chia sẻ rất nhiều những câu chuyện thú vị của bản thân như: câu chuyện đạo nhạc năm xưa, cực nể Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP, câu chuyện Orange được khán giả nhớ tên nhưng không nhớ mặt,… Tất tần tần những chia sẻ cực mặn mà từ Châu Đăng Khoa và Orange sẽ được bật mí toàn bộ trong số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang.

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (25/2) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về bộ đôi Châu Đăng Khoa và Orange!

Xem thêm: Kênh Youtube của Jack đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Vpop

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất