Âm Nhạc

Ngọc Trinh bỗng dưng được fan Ariana Grande gọi tên vì bí mật xuất hiện trong MV của 'tiểu diva'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan Ariana Grande đã có một phát hiện vô cùng thú vị...

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Ariana Grande tại Việt Nam đang vô cùng hào hứng chia sẻ “rần rần” những hình ảnh hậu trường của… Ngọc Trinh. Nghe có vẻ không liên quan gì mấy nhưng chắc chắn phải có lý do để Arianators chia sẻ những hình ảnh này của Ngọc Trinh vì thuyết âm mưu cô nàng đã bí mật xuất hiện trong MV của “tiểu diva”?

Ngọc Trinh mới đây đã được cộng đồng người hâm mộ của Ariana Grande “để ý”.

Cụ thể, Ngọc Trinh xuất hiện tại hậu trường trường buổi photoshoot với kiểu tóc Ponytail (đuôi ngựa), phong cách make up sắc sảo và trang phục vô cùng hút mắt. Chính những điều này đã khiến cho Ngọc Trinh bị so sánh với hình ảnh của Ariana Grande trong MV Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored. Dù khá khác biệt về bối cảnh, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng giữa hai cô nàng xinh đẹp này có khá nhiều nét tương đồng nếu chỉ nhìn sơ qua trong thoáng chốc.

Lý do chính là hình ảnh của Ngọc Trinh gây liên tưởng đến Ariana Grande trong MV #BUWYB, IB.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Ariana Grande vẫn không quên tranh thủ cơ hội “khịa” thần tượng khi so sánh làn da của nữ ca sĩ khi cho rằng Ngọc Trinh là “phiên bản” Ariana Grande… hơi trắng. Mặc dù vậy vẫn không thể phủ nhận một điều rằng cả Ariana Grande và Ngọc Trinh đều rất xinh đẹp trong kiểu tóc đuôi ngựa thần thánh.

Tuy nhiên cuối cùng thì cả 2 ai cũng xinh đẹp cả!

Xem thêm: Khán giả xôn xao Ngọc Trinh chuẩn bị ra mắt ca khúc mới do chính mình sáng tác nhưng… có gì đó sai sai

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất