Âm Nhạc

Đây là câu trả lời của Taylor Swift khi được hỏi 'Bạn sẽ làm gì khi con của mình… thuộc giới tính thứ ba?'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Taylor Swift đã phản ứng gắt gao khi nhận được câu hỏi "Bạn sẽ làm gì khi con bạn thuộc giới tính thứ ba?"

Taylor Swift đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng Vogue mới đây. Cô nàng không chỉ khiến mọi người ấn tượng bởi ảnh bìa tháng 9 thần thái ngút trời của mình mà còn bởi những chia sẻ thú vị của cô về album Lover, người bạn thân Katy Perry cũng như về cộng đồng LGBT.

Taylor Swift là khách mời đặc biệt của tạp chí Vogue tháng 9 này.

Taylor Swift là một ngôi sao rất ủng hộ LGBT. Những hoạt động của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Đó cũng là lí do nàng rắn chúa nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến LGBT. Taylor Swift kể lại: “Khoảng một hay hai năm trước, một người bạn của tôi Torick (anh chàng cũng xuất hiện trong MV You Need To Calm Down) và tôi đang ngồi ở trong xe thì anh ấy hỏi tôi rằng bạn sẽ làm gì nếu con bạn là người thuộc giới tính thứ ba? Câu hỏi đó của anh ấy thực sự đã khiến tôi rất sốc và giúp tôi nhận thấy rõ rằng tôi vẫn chưa có một vị trí đủ cao và tiếng nói đủ lớn để ủng hộ LGBT.”

“Nếu con trai tôi là gay thì nó là gay thôi. Tôi thực sự không hiểu tại sao lại có câu hỏi đó. Nếu anh ấy đã suy nghĩ và hỏi một câu hỏi như thế thì tôi thật không thể tưởng tượng các bạn fan của tôi trong cộng đồng LGBT sẽ còn nghĩ gì nữa. Câu hỏi đó đã khiến tôi vỡ mộng để biết rằng tôi chưa công khai một cách rõ ràng về chuyện ủng hộ LGBT của mình.”

Taylor Swift: “Nếu con trai tôi là gay thì nó sẽ là gay thôi”.

Taylor Swift đã tỏ ra khá sốc và không hài lòng khi nhận được câu hỏi như thế vì cô cảm nhận cách đặt ra câu hỏi đó cũng phần nào thể hiện một chút xem nhẹ về giới tính thứ ba. Giọng ca Blank Space cũng mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn về LGBT. Giới tính thứ ba không phải là một căn bệnh mà khi con cô mắc phải thì bản thân cô phải suy nghĩ sẽ làm những gì để chữa trị. Những chia sẻ đó của nàng rắn chúa với Vogue về LGBT đã khiến mọi người đều ngưỡng mộ cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất