Âm Nhạc

Mỹ Tâm 'tức cảnh sinh tình' sáng tác ngẫu hứng ca khúc mới dành tặng hội FA

Điệp phan
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã dành tặng người hâm mộ ca khúc mới với hoàn cảnh sáng tác vô cùng đáng yêu.

Nhân dịp Valentine, trong khi các cặp đôi ai cũng “tay trong tay” tình tứ thì không ít các bạn trẻ độc thân luôn mang trên mình tâm trạng cô đơn mỗi khi dịp lễ tình nhân về. Không chỉ các bạn trẻ, ngay cả nữ ca sĩ đình đám như Mỹ Tâm cũng phải đón Valentine một mình, tuy nhiên, cách trải nghiệm ngày Valentine của Mỹ Tâm lại không hề u ám và tiêu cực, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn video vô cùng dễ thương với dòng trạng thái “Cũng vui…” để khoe các fan về trải nghiệm “Valentine đơn thân” của mình.

Mỹ Tâm đăng tải đoạn video vô cùng dễ thương với dòng trạng thái “Cũng vui…”

Trong đoạn video ngắn, Mỹ Tâm diện đồ đơn giản, gần gũi chia sẻ với người hâm mộ rằng: “Chắc các bạn giờ cũng đi chơi 'rần rần'. Riêng mình thì hôm nay mình có một trải nghiệm mới. Đó là mình sẽ tự đi chơi một mình, lên sân thượng hái bắp, cắm hoa. Mình có quay lại hết nếu được mình sẽ dựng một cái nhỏ nhỏ để kỷ niệm ngày Valentine đơn thân.” Những khoảnh khắc giản dị này của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ rằng dưới khung cảnh có trăng, có rượu có hoa thì bắt buộc phải có âm nhạc, vì thế nữ ca sĩ đã sáng tác ngay một bài hát cách nhanh chóng, thậm chí cô còn chưa kịp đặt tên. Mỹ Tâm cũng cho biết vì đây là lần đầu tiên viết thể loại nhạc này nên tự cảm thấy rất…”mắc cười”.

Mỹ Tâm cũng cho biết vì đây là lần đầu tiên viết thể loại nhạc này nên cô rất…”mắc cười”

“Yêu vậy cũng vui” - Mỹ Tâm live

Ca khúc ngay sau đó đã được Mỹ Tâm đặt tên trên dòng trạng thái, đó là Yêu vậy cũng vui. Ca từ bài hát mang đậm chất “thả thính” khác hoàn toàn với những ca khúc trước đây của cô, và có lẽ như Mỹ Tâm chia sẻ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sáng tác theo phong cách âm nhạc này nên cô tự cảm thấy những từ ngữ này vẫn hơi “lạ lẫm” với mình.Tuy nhiên, người hâm mộ vô cùng thích thú và liên tục bình luận mong đợi phiên bản đầy đủ chính thức.

Ca khúc được Mỹ Tâm sáng tác ngẫu hứng nhưng nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất