Âm Nhạc

MV mới còn chưa lên sóng, Chi Pu đã bị fan 'tố' dùng lại đồ cũ trong Anh ơi ở lại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây là món đồ xuất hiện khá xuyên suốt trong MV Anh ơi ở lại trước đó của Chi Pu.

Teaser Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Sau khi teaser Cung đàn vỡ đôi lên sóng, Chi Pu và Ngọc Trinh đã chiếm kha khá spotlight về màn hợp tác thú vị này. Mặc dù MV chính thức của dự án còn chưa lên sóng, thế nhưng người hâm mộ mới đây lại phát hiện ra chi tiết rất đáng yêu trong teaser Cung đàn vỡ đôi.

Cụ thể, fanpage Chi Pu mới đây đã đích thân “đăng đàn bóc phốt” thần tượng dùng lại… đồ cũ trong teaser Cung đàn vỡ đôi. Theo đó, 2 poster Anh ơi ở lạiCung đàn vỡ đôi đã bị fan phát hiện dùng chung một đạo cụ chính là chiếc giường rèm lụa đỏ. Mặc dù hơi khác về góc chụp, thế nhưng người hâm mộ Chi Pu khẳng định chắc nịch rằng 2 chiếc giường này là một. Và giả thuyết được đưa ra có lẽ là vì cô nàng muốn… tiết kiệm tiền mua giường để làm đạo cụ cho MV mới.

Chi Pu ngay sau đó đã có động thái phản hồi khi bị fan “tố” dùng đồ cũ. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh fan soi kèm biểu cảm cạn lời. Dường như Chi Pu đã ngầm thừa nhận rằng những gì mà người hâm mộ truy lùng là hoàn toàn đúng. Có chăng chỉ là quá nể phục những cặp mắt “nhìn xa trông rộng” của fan mà thôi.

Tối 1/6, Chi Pu chính thức tung ra teaser tiếp theo cho dự án âm nhạc mang tên Cung đàn vỡ đôi. Bên cạnh nhân vật chính là Chi Pu thì đoạn teaser còn khiến khán giả “sốc thính” khi có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Chỉ với mấy chục giây ngắn ngủi của đoạn teaser, Chi Pu và Ngọc Trinh đã khiến fan bấn loạn thế nào?

Theo lời giới thiệu trong teaser thì Chi Pu sẽ hóa thân vào nhân vật Ba Trà. Mặc dù chưa có xác nhận cụ thể, nhưng nhiều khả năng Ba Trà chính là Trà Hoa Nữ – Một trong những đệ nhất mỹ nhân của Sài Gòn những năm 90. Nếu điều này là sự thật, chắc chắn câu chuyện MV sẽ vô cùng drama vì cuộc đời Ba Trà gắn liền với câu nói “Hồng nhan bạc phận”.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại đảm nhận vai diễn mang tên Thu Hà. Chưa biết mối quan hệ của Ba Trà và Thu Hà ra sao, nhưng khán giả đã vội vàng ship cặp “bách hợp” cho 2 nhân vật này. Mặc dù chỉ mới là thuyết âm mưu từ khán giả, thế nhưng chắc chắn một điều rằng vai diễn của Ngọc Trinh sẽ ẩn chứa nhiều nút thắt khó lường cho câu chuyện trong MV Cung đàn vỡ đôi.

Xem thêm: Thính cực mạnh: Chi Pu hóa thân ‘Trà Hoa Nữ’, úp mở chuyện tình bách hợp đầy ngang trái với Ngọc Trinh trong MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất