Âm Nhạc

Hậu trường MV 'Hãy trao cho anh': Có một Sơn Tùng… bớt 'cool ngầu' và cực lầy

Ngọc Trang
Chia sẻ

MV Making Hãy trao cho anh hé lộ những hình ảnh thú vị về anh chàng Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên được khán giả biết tới trong quá trình thực hiện ca khúc.

Đã gần 2 tuần kể từ khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt khán giả. Tính đến giờ phút hiện tại, ca khúc vẫn trụ vững ở vị trí top 1 trending tại Việt Nam, đạt trên 85 triệu lượt xem trên youtube, chứng minh sức hút “khủng” từ MV mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng thân mật bên Madison Beer, mải mê… gặm chuối trong MV Making 'Hãy trao cho anh'.

Là một sản phẩm được đầu tư chỉn chu với sự tham gia của Snoop Dogg, dàn vũ công và bối cảnh quay toàn bộ tại nước ngoài, hậu trường làm MV Hãy trao cho anh cũng là một trong những điều khiến người hâm mộ tò mò, muốn được tìm hiểu. Chính vì thế, mới đây, nam ca sĩ đã tung MV Making của ca khúc với nhiều cảnh quay thú vị, ít ai biết đến nơi hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc đình đám này.

MV Making Hãy trao cho anh

Khác với tưởng tượng của nhiều người hâm mộ, MV Hãy trao cho anh được thực hiện bởi một ekip không quá nhiều người. Chỉ cùng một số ít staff, quay phim, trang điểm, tạo mẫu và các vũ công, anh chàng tỏ ra vô cùng tự nhiên, dễ dàng làm chủ mọi khung hình như thể đang sống với âm nhạc, với chính con người thật của mình.

Hình ảnh Sơn Tùng trong hậu trường thực hiện MV.

Đặc biệt, trong phần making MV, khán giả có thể bắt gặp những khoảnh khắc đáng yêu khi anh chàng chăm chú xem lại một đoạn phim vừa quay xong, mỉm cười thật tươi với đồng nghiệp hay tranh thủ giờ giải lao để “đánh chén” một trái chuối. Bên cạnh đó, khoảnh khắc giữa Sơn Tùng khi làm việc, phiêu theo âm nhạc cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg cũng khiến fan thích thú vô cùng.

Anh chàng thân mật bên Madison Beer.

Tranh thủ đánh chén một trái chuối.

Vô cùng tự nhiên và thân thiết với Snoop Dogg.

Cuối phần MV Making, Sơn Tùng hào hứng chia sẻ với người hâm mộ về cảnh quay trong ngày cuối cùng tại Los Angeles. Anh chàng cho biết thêm:“Đối với Tùng thì mỗi ngày qua đều là những ngày ý nghĩa. Tùng đã được học hỏi, được trải nghiệm rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cùng với những người rất giỏi nơi đây…”. Kết thúc MV, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip cũng như khán giả, đồng thời mong fan hãy xem và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Một số hình ảnh hậu trường lần đầu được tiết lộ.

Ra mắt ngày 1/7, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng lập nhiều thành tích khủng trên các BXH âm nhạc trong và ngoài nước, đồng thời trở thành MV có lượng xem trực tuyến cao nhất thế giới. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tích cực “cày view” và mong ca khúc sẽ phá kỷ lục trở thành bài hát đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất Việt Nam. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất