Âm Nhạc

Một tuần rộn ràng: màn đối đầu 'nảy lửa' giữa Cardi B và Nicki Minaj, CL tấn công thị trường âm nhạc USUK

Too Tú Anh
Chia sẻ

Âm nhạc tuần qua lại trở nên nhộn nhịp không kém khi màn chào sân "không hẹn mà gặp" lại tiếp tục diễn ra giữa Cardi B và Nicki Minaj!

Nếu tuần rồi bạn đã được “đắm chìm” trong sự hòa quyện âm nhạc giữa USUK và Kpop thì tuần này, màn chào sân của một loạt những tên tuổi nổi tiếng này đã làm cho âm nhạc trở nên rộn ràng và nhiều màu sắc:

Âm nhạc tuần qua đã trở nên rộn ràng hơn khi một loạt những cá tính với màu sắc riêng biệt đã đồng loạt trình làng.

Money - Cardi B

Cuộc “ẩu đả thế kỉ” giữa hai ngôi sao làng rap đến hôm nay vẫn còn là một trong những chủ đề gây sốt. Sau chiếc trán sưng to, nàng Cardi B đã trở lại với màn kết hợp cùng Selena Gomez, DJ SnakeOzuna trong Taki Taki. Và giờ là một sản phẩm solo cực chất của cô nàng này. Vẫn là chất nhạc gây nghiện, vẫn là giọng rap cá tính, Money dù chỉ mới ra mắt bản Audio nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ người yêu nhạc.

Liệu Cardi B có vô tình nhắc tên Nicki Minaj trong Money?

Woman Like Me - Nicki Minaj ft Little Mix

Chị đại làng rap Nicki Minaj cũng không hề kém cạnh so với nàng Cardi B. Chủ nhân tạo nên chiếc trán sưng to của Cardi B cũng đã lựa chọn ngày ra mắt Woman Like Me gần kề ngày trình làng ca khúc Money của Cardi B. Lần này, Nicki không xuất hiện “đơn độc” như Barbie Dreams mà cô nàng đồng hành cùng nhóm nhạc nữ Little Mix. Dù chỉ xuất hiện một phân cảnh nhỏ trong ca khúc, thế nhưng Nicki Minaj vẫn giữ vững phong thái chị đại sẵn sàng đối đầu với Cardi B.

Màn kết hợp màu sắc giữa nhóm nhạc Little Mix và Nicki Minaj trong Woman Like Me.

Lost In Japan - Shawn Mendes ft Zedd

Lost In Japan là ca khúc được Shawn Mendes trình làng bản Audio từ hơn nửa năm trước. Thế nhưng anh chàng Stitches dường như cảm thấy chưa vừa lòng với giai điệu nhẹ nhàng, êm ả của nó nên đã phối lại cùng với Zedd trong một phiên bản remix có phần sôi động và gây nghiện hơn.

Ca khúc mới của Shawn Mendes và Zedd liệu có “đánh gục” những ca khúc khác trong tuần qua?

Sau khi cho ra mắt bản Audio remix và nhận được nhiều lời khen ngợi, Shawn Mendes cũng nhanh chóng trình làng MV chính thức cho Lost In Japan. Và đặc biệt hơn khi góp mặt trong MV của anh chính là cô nàng Alisha Boe - một gương mặt rất đỗi quen thuộc trong bộ phim nổi tiếng gây bão suốt thời gian qua 13 Reasons Why.

Lost In Japan liệu có gây nghiện như những gì mà Stitches, Treat You Better,… đã làm được trước đó?

Dopeness - CL ft The Black Eyed Peas

Điều gì đã khiến cho dạo gần đây Kpop và USUK lại “bắt tay nhau” ra một loạt những sản phẩm âm nhạc? Từ nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink đến cô nàng đáng yêu Wendy (Red Velvet) và giờ là ngôi sao tên tuổi CL đều đồng loạt công phá thị trường âm nhạc USUK.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc, CL giờ đây đã trở lại và liệu có tiếp tục làm “điên đảo” các bảng xếp hạng âm nhạc như dạo trước?

Sau một thời gian dài im ắng, cô ca sĩ cá tính CL đã có màn tái xuất cùng nhóm nhạc The Black Eyed Peas trong ca khúc Dopeness. Được biết, ca khúc này được CL ấp ủ và đặt nhiều kì vọng, thậm chí cô còn tự viết phần điệp khúc cho Dopeness. Liệu màn chào sân này có phải là ngụ ý cho kế hoạch âm nhạc sắp tới của CL khi chọn USUK làm nơi để tìm lại ánh hào quang của mình?

Một MV với gam màu chủ đạo trắng đen làm nổi bật sắc vàng - nội dung mà ca khúc Dopeness muốn hướng đến.

When The Party's Over - Billie Eilish

Cô ca sĩ triển vọng Billie Eilish cũng vừa cho ra mắt MV của ca khúc nhiều cảm xúc mang tên When The Party's Over. Với chất giọng đặc trưng cùng một MV sâu sắc và diễn xuất tài tình của cô nàng, liệu ca khúc mới này của Billie có “đánh gục” những tên tuổi đàn anh đàn chị như Nicki Minaj, Shawn Mendes?

Billie Eilish tràn đầy cảm xúc trong When The Party's Over.

Đâu là ca khúc ấn tượng nhất với bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất