Âm Nhạc

'Người yêu lý tưởng' là Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng lại 'phải lòng' cô nàng khác trong MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mai Tiến Dũng vừa cho ra lò sản phẩm âm nhạc mới toanh, hứa hẹn nhận nhiều yêu mến của khán giả.

Nhận được những phản hồi tốt từ khán giả yêu nhạc cùng bản audio Vì đời là thế mà - một sản phẩm kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam, Mai Tiến Dũng ngay lập tức tung MV chính thức cho ca khúc bắt tai này.

MV là câu chuyện về anh chàng Mai Tiến Dũng đang tán tỉnh cô gái theo mẫu người yêu lý tưởng của mình. Điều bất ngờ thú vị, mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng Mai Tiến Dũng trong MV chính là cô nàng… Tóc Tiên nóng bỏng. Nhưng khi anh đi hẹn hò với cô người yêu lý tưởng, thì đã bị hớp hồn bởi một cô nàng “ngoài điều kiện” khi hai ánh mắt chạm nhau. Và thế là anh chàng đã có một tình yêu hoàn hoàn khác với những gì anh suy nghĩ.

Hình ảnh Mai Tiến Dũng trong MV mới.

MV là câu chuyện về anh chàng Mai Tiến Dũng đang tán tỉnh cô gái theo mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Nam ca sĩ điển trai cũng không ngần ngại công bố hình mẫu lý tưởng đó chính là Tóc Tiên.

MV Vì đời là thế mà

Người yêu lý tưởng là Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng lại phải lòng cô nàng khác trong MV mới

Xem xong MV ngọt ngào này của Mai Tiến Dũng, những ai theo”chủ nghĩa độc thân” vì luôn tôn sùng “tình yêu hoàn hảo” cũng muốn một lần phá tan mọi nguyên tắc để lao ra ngoài mà yêu ngay.

MV được thực hiện bởi e-kip Chaidao và quay liên tiếp 2 ngày tại thành phố lãng mạn Đà Lạt. Với Mai Tiến Dũng, sau gần 20 năm không quay lại nơi đây, chuyến đi này cũng để lại trong anh nhiều dư vị đặc biệt. Tuy thời tiết không thuận lợi khiến lịch trình phải thay đổi nhiều so với dự kiến ban đầu, nhưng e-kip cũng đã thực hiện được những cảnh quay ưng ý, lung linh và nên thơ nhất.

MV được thực hiện tại TP Đà Lạt mộng mơ.

Tuy thời tiết không thuận lợi khiến lịch trình phải thay đổi nhiều so với dự kiến ban đầu, nhưng e-kip cũng đã thực hiện được những cảnh quay ưng ý, lung linh và nên thơ nhất.

Ra mắt một bản ballad hiện đại ngay trong khi đang tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với các ca khúc xưa cũ là một quyết định khiến Mai Tiến Dũng phải suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chấp nhận vì muốn khán giả nhớ đến hình ảnh đầy màu sắc và có thể hát tốt ở rất nhiều thể loại âm nhạc - điều mà không phải ca sĩ nào cũng làm được hiện nay.

Cùng xem 1 số hình ảnh khác trích từ MV đậm chất ngôn tình từ Mai Tiến Dũng…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất