Âm Nhạc

Cover 'Vậy cũng vui' của Mỹ Tâm, Lynk Lee có luôn nickname mới siêu bánh bèo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lynk Lee tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với diện mạo ngày càng khác lạ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đang vô cùng thích thú trước đoạn clip Lynk Lee cover ca khúc Vậy cũng vui - Sản phẩm ra mắt một cách đặc biệt của “Họa mi tóc nâu”. Là một ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng thế nên Lynk Lee đã mang tới một bản cover Vậy cũng vui vô cùng mới lạ.

Lynk Lee cover Vậy cũng vui (Mỹ Tâm)

Lynk Lee tiếp tục khiến khán giả “say mê” vì giọng hát của mình khi thể hiện lại ca khúc của đàn chị, tất nhiên sẽ không thể so sánh với Mỹ Tâm làm gì khi mà mỗi người đều mang tới một cách truyền tải khác nhau.

Bên cạnh giọng hát, Lynk Lee còn khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo ngày càng nữ tính và xinh xắn với làn da trắng và mái tóc bob ngang vai. Không những vậy, Lynk Lee còn diện cả trang phục “cô bé mùa Đông” vô cùng ấm áp, chính điều này đã khiến cho khán giả càng thêm phần thích thú khi nhận xét: “Nhìn Lynk tự nhiên nhớ đến bài Cô bé mùa Đông“.

Kể từ thời điểm công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee ngày càng chăm chỉ xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài khác lạ. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự thay đổi của Lynk Lee khi dám sống đúng với bản thân và không ngần ngại sự bàn tán của mọi người xung quanh.

Lynk Lee ở thời điểm hiện tại.

Với diện mạo mới mẻ này, trong tương lai chắc chắn Lynk Lee sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả trong các dự án âm nhạc của mình.

Xem thêm: Lynk Lee: 'Chi 100 triệu để sửa mặt, tôi thấy rẻ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất