Âm Nhạc

'Love Yourself: Tear' trở thành album thứ 3 của BTS đạt chứng nhận Silver tại Anh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS tiếp tục nhận được thành tích mới cho album Love Yourself: Tear.

Vừa qua, nhóm nhạc BTS đã “nhá hàng” hình ảnh, thông tin về màn comeback đầu năm đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bên cạnh sự háo hức chờ đợi sản phẩm mới, các fan cũng rất vui mừng khi những album cũ của nhóm BTS vẫn đang gặt hái được thành tích mới. Và mới đây, album Love Yourself: Tear của BTS đã đạt được chứng nhận Silver tại Anh.

Album Love Yourself: Tear của BTS đã đạt được chứng nhận Silver tại Anh.

Theo đó, Ngành công nghiệp ghi âm Anh đã cập nhật cơ sở dữ liệu chứng nhận BRIT của họ và trong danh sách mới có tên album Love Yourself: Tear của BTS đã đạt được chứng nhận Silver.Xét về những điều kiện đặt ra ban đầu, tiêu biểu nhất là điều kiện 60.000 đơn vị phát hành, album Love Yourself: Tear của BTS xứng đáng nhận được thành tích tuyệt vời này.

Album Love Yourself: Tear của BTS đạt chứng nhận Silver.

Album Love Yourself: Tear của BTS.

Nhóm BTS.

Album Love Yourself: Tear của BTS có ca khúc chủ đề là Fake Love được nhóm phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm 2018. Với điều đó, nhóm chỉ mất gần 2 năm để đạt được thành tích này. Đây là album thứ 3 của nhóm nhận được chứng nhận nổi bật này, trước đó là Love Yourself: AnswerMap Of the Soul: Persona. Nhóm BTS sẽ phát hành album mới nhất Map Of The Soul: 7 vào ngày 21 tháng 2 sắp đến.

Nhóm BTS vẫn liên tục mang về thành tích mới bên cạnh chuẩn bị ra album mới.

MV Fake Love của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của nhóm BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất