Âm Nhạc

Tạm ngưng thả thính comeback, Jack 'đánh úp' fan món quà đặc biệt khiến ai cũng… hú hồn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc món quà này có gì đặc biệt mà Jack lại tâm đắc đến vậy?

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã đứng ngồi không yên trước một mini game do đích thân nam ca sĩ đứng ra tổ chức. Cụ thể, Jack đã đăng tải một trạng thái trong group người hâm mộ, sau 30 phút anh chàng sẽ chọn ra một người khán giả may mắn nhất để cùng mình đi ăn… bánh xèo.

Khỏi phải nói, dòng trạng thái ủa Jack đã “gây bão” trong cộng đồng người hâm mộ đến mức nào. Đỉnh điểm là khi anh chàng tuyên bố đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vé may mắn cùng mình đi ăn bánh xèo, thế nhưng nam ca sĩ vẫn không quên dặn dò: “Dám ngồi ăn với tui hông? Run hông?“. Dù chưa biết danh tính người khán giả may mắn kia là ai, thế nhưng chắc chắn nhân vật này sẽ khó lòng mà bình tĩnh nếu mặt đối mặt với Jack, nhất là khi thức ăn ngập tràn nữa cơ chứ.

Mặc dù chỉ là một dòng trạng thái ngắn ngủi, nhưng Jack một lần nữa khiến người hâm mộ ấm lòng vì sự tinh tế của mình. Bởi với tần suất dày đặc của công việc, nhưng vẫn dành thời gian ra để tạo cơ hội gặp gỡ với người hâm mộ thế này quả thật rất đáng trân trọng.

Suốt thời gian qua, Jack đã lên tiếng xác nhận cho màn comeback sắp tới của mình với những hint như “Tháng Bảy”, “bản full beat demo Đom đóm”,… Tuy nhiên có lẽ do thời gian ngày tái xuất vẫn còn khá lâu nên anh chàng quyết định dành món quà “một suất đi ăn bánh xèo” như là một cách dỗ dành người hâm mộ vì luôn chờ đợi mình. Và biết đâu trong một ngày gần nhất, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy Jack đăng tải những hình ảnh về bữa ăn đặc biệt này không?

Xem thêm: Jack lần đầu khoe trọn body khiến cộng đồng Đóm 'mất máu'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất