Âm Nhạc

Comeback cùng ngày với Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi rối rít… kêu cứu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phát ngôn của Hoàng Yến Chibi trong bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người xôn xao.

Như đã thông báo trước đó, Hoàng Yến Chibi đang dồn hết lực của mình cho đợt comeback sắp tới với MV được đầu tư vô cùng hoành tráng theo concept cổ trang. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi có phát ngôn liên quan đến nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trước thềm sản phẩm mới ra mắt.

Hoàng Yến Chibi mới đây có phát ngôn gây chú ý khi liên quan đến Phan Mạnh Quỳnh.

Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc kênh Youtube đạt mốc 1 triệu người theo dõi, bên cạnh đó là lời hứa hẹn về ca khúc “Hà Lan” sẽ được ra mắt vào hôm sau. Tất nhiên đây là thông tin khiến người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng thích thú, hào hứng, tuy nhiên Hoàng Yến Chibi thì không hề cảm thấy “vui” vì điều này.

Dưới bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi đã để lại một bình luận với nội dung hết sức dễ thương: “Anh ơi ngày mốt hãy ra, mai em ra nè. Cứu em đi, 10 năm rồi em mới ra bài á“. Khỏi phải nói, bình luận của nữ ca sĩ đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa phần đều cho rằng Hoàng Yến Chibi vừa dễ thương, vừa lễ phép khi “ngỏ lời” với Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, hành động của nữ ca sĩ chưa được tinh tế, nhưng dù sao mọi người vẫn sẵn sàng ủng hộ sản phẩm của Hoàng Yến Chibi khi ra mắt.

Trước đó, Hoàng Yến Chibi tung teaser MV Cánh hoa tổn thương đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài bận rộn với sự nghiệp diễn xuất. Không nằm ngoài dự đoán, MV đi theo hướng cổ trang, kiếm hiệp và hứa hẹn chứa câu chuyện drama với các tuyến nhân vật bí ẩn, do Misthy, Pom, Duy Khánh, Soho thủ vai.

Theo chính chủ, Cánh hoa tổn thương sẽ là sản phẩm âm nhạc chỉn chu và hoành tráng nhất sự nghiệp ca hát của Hoàng Yến suốt 5 năm qua. MV Cánh hoa tổn thương dự kiến lên sóng vào ngày 6/1/2020.

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi tung teaser MV, netizen lập tức liên tưởng đến OST 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất