Âm Nhạc

Fan 'rần rần' trước màn song ca ngẫu hứng từ tiếng Anh sang tiếng Hàn của Hari Won - Trấn Thành

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won quả thật khi song ca với nhau thì cũng rất gì và này nọ!

Mới đây, cặp đôi vợ chồng lầy lội của showbiz Trấn Thành và Hari Won đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước màn song ca ngẫu hứng trên xe hơi. Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh Hari Won và Trấn Thành trong khi di chuyển bằng xe hơi đã “nổi hứng” hát hò, thể hiện những bản song ca rất gì và này nọ. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Trấn Thành và Hari Won không trổ tài hát hò bằng ngoại ngữ, từ tiếng Anh sang tiếng Hàn, bộ đôi này đều “không ngán”.

Hari Won và Trấn Thành mới đây đã khiến fan thích thú vì màn song ca trên xe hơi.

Trong ca khúc đầu tiên, Hari Won và Trấn Thành đã thể hiện sự ăn rơ bất ngờ khi song ca một bài hát tiếng Anh. Dù không gian trên xe khá bí bách và chật chội, thế nhưng điều này không thể nào ngăn cản được niềm đam mê âm nhạc bất tận của bộ đôi này. Trấn Thành và Hari Won đã thay phiên nhau giành giật chiếc micro nhỏ xíu như cái kẹo để trưng trổ giọng hát của mình, bỏ qua mọi yếu tố “điểm trừ”, thì màn song ca của Trấn Thành và Hari Won thật sự rất đáng để hoan nghênh.

Tuy nhiên, đến ca khúc thứ hai thì Hari Won - Trấn Thành đã quyết định thể hiện bằng tiếng Hàn và nam MC đã gặp khá nhiều trúc trắc. Thế nên Hari Won phải luôn luôn túc trực để… nhắc bài cho Trấn Thành trong phần lời bài hát của mình, nhờ vậy mà nam MC mới thể hiện được suôn sẻ ca khúc.

Vợ chồng Xìn Ri ngẫu hứng song ca siêu tình cảm tại Hàn Quốc

Lâu rồi 2 vợ chồng mới lại song ca nha ~~~Chương trình ca nhạc "không theo yêu cầu" xin được phép bắt đầu các bạn ơi kk~~~#Hariwon #TranThanh #XinRi

Người đăng: Hariwon vào Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Hari Won - Trấn Thành song ca bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip hát chơi trong phút giây ngẫu hứng, thế nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn không khỏi trầm trồ vì màn hợp tác của cả hai. Liệu trước những màn “đẩy đưa” từ khán giả, Trấn Thành và Hari Won sẽ bắt tay nhau trong những dự án âm nhạc nghiêm chỉnh thì sao?

Trấn Thành và Hari Won liệu sẽ hợp tác trong những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc?

Xem thêm: Đang dùng bữa tối nhưng nghe nhạc #AnySongChallenge, Hari Won phản ứng đáng yêu thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất