Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi cất tiếng hát thăng hoa cảm xúc trong 'Câu chuyện hòa bình'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tất cả trở thành một kỷ niệm vô giá không thể nào quên cho những ai tham gia thưởng thức đêm công diễn.

Đêm qua 20/7, chương trình Câu chuyện hòa bình đã được diễn ra tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn. Cơn mưa nặng hạt vào lúc 3 giờ chiều khiến e-kip BTC cùng toàn thể các nghệ sĩ, ca sĩ có chút lo lắng, nhưng với niềm tin tâm linh và sự hi vọng vào ủng hộ tinh thần từ các anh hùng liệt sĩ, tất cả mọi người đều trong tâm thế sẵn sàng cho giây phút khai màn. 4 giờ chiều trời quang mây tạnh và tất cả các khâu sản xuất đã được triển khai khớp ráp. Và sau đó sự thăng hoa của gần 120 phút âm nhạc, cảm xúc và những ký ức tự hào dâng trào đã trở thành một kỷ niệm vô giá không thể nào quên cho những ai tham gia thưởng thức đêm công diễn.

Đông Nhi mong manh trong tà áo dài trắng.

Nữ HLV Giọng hát Việt 2017 mang tới 1 ca khúc nhiều cảm xúc Mãi mãi tuổi hai mươi.

18 tác phẩm bất hủ được truyền tải bằng ngôn ngữ âm nhạc đương đại nồng nàn tình cảm cùng những khoảnh khắc thăng hoa đã được đạo diễn Cao Trung Hiếu, biên đạo Tấn Lộc, những nghệ sĩ múa Arabesque - Hoàng Thông, các ngôi sao âm nhạc, đội cựu chiến binh Quảng Trị và hơn 100 sinh viên dâng tặng cho những anh linh anh hùng như một tấm lòng biết ơn sâu sắc.

Hà Anh Tuấn

Anh cất cao tiếng hát Người lính già và hoa hồng thắm.

Phương Linh không ngăn được nước mắt khi thể hiện ca khúc Hát về anh.

Một câu chuyện bên lề từ một lãnh đạo của tỉnh Quảng Trị kể lại, ở những tiết mục cuối của chương trình xuất hiện một cánh bướm khá to bay theo luồng ánh sáng dẫn về phía Đài tưởng niệm như một dấu hiệu may mắn đồng cảm hiếm có dành cho chương trình, cùng toàn thể những anh em nghệ sĩ sản xuất chương trình. Một dấu ấn đẹp rực rỡ của Câu chuyện hòa bình đã lưu lại với di tích hào hùng linh thiêng của lịch sử đất nước.

Một số hình ảnh trích từ đêm nhạc:

NSƯT Thanh Lam

Nữ diva Hồng Nhung lắng đọng cùng Huyền thoại mẹ.

Đoan Trang khát khao trong giọng hát với Bài ca không quên.

Tấn Minh

Nhạc sĩ Trương Quý Hải khiến khán giả nghẹn ngào với Về đây đồng đội ơi.

Hoàng Quyên

Quốc Thiên

Dương Hoàng Yến

Oplus

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất