Âm Nhạc

Kết hợp cùng Trang Pháp, Gil Lê khổ sở tột cùng khi lần đầu thử sức đọc rap bằng tiếng… Pháp

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một điều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi từ Gil Lê.

Mới đây, Trang Pháp đã nhận lời làm đạo diễn âm nhạc cho một show thời trang sắp tới, với vai trò mới này, nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Với vai trò giám đốc âm nhạc, Trang Pháp là người sáng tác ca khúc chủ đề cho show diễn, và sáng tạo những điểm nhấn nội dung cho phần âm nhạc. Thể hiện với cô sẽ là sự góp mặt của Gil Lê và Trọng Hiếu. Ca khúc này được Trang Pháp viết bằng cả 3 thứ tiếng gồm Anh, Pháp, Việt chắc chắn sẽ tạo nên một sản phẩm thú vị.

Trang Pháp.

Trang Pháp nhận lời làm đạo diễn âm nhạc cho một show thời trang.

Góp mặt cùng sẽ là Gil Lê và Trọng Hiếu.

Ở buổi thu âm với Trang Pháp, Gil Lê khá chật vật để học đoạn rap tiếng Pháp Trang Pháp đã viết. Cô phải học cách phát âm sao cho chuẩn nhất, nhất là khi yêu cầu ca khúc phải có tiết tấu. Gil Lê nhiều lúc vò đầu bứt tai trước độ khó của ngoại ngữ này. Thậm chí, cô còn đùa vui rằng không hiểu mình đang đọc tiếng Pháp hay tiếng Campuchia vì không quen.Còn Trang Pháp, do từng sống tại Pháp một thời gian dài nên rất ra dáng là “cô giáo” tâm huyết với “học trò” Gil Lê. Chỉ sau 30 phút, Gil Lê đã có thể rap lưu loát đoạn tiếng Pháp của mình.

Gil Lê sẽ đảm nhận phần rap tiếng Pháp do Trang Pháp viết lời.

Gil Lê rất chật vật khi thử sức với ngôn ngữ khó nhằn này.

Clip: Gil Lê khổ sở tập rap bằng tiếng Pháp.

Trang Pháp tiết lộ về người đồng nghiệp Gil Lê và Trọng Hiếu. “Tôi biết Gil Lê từ rất lâu rồi, hai chị em từng chung một công ty quản lý. Tôi luôn dành một sự quý mến cho Gil vì Gil rất hiền, tài năng, chăm chỉ và chuyên nghiệp. Còn với Trọng Hiếu, tôi hoàn toàn yên tâm khi giao phó bất cứ bài hát nào vì giọng hát của Hiếu là “của hiếm”, có thể đảm nhiệm bất kỳ thử thách nào. Ngoài chuyện nghiệp và tài năng, khi làm việc chung tôi mới phát hiện là Hiếu cực kỳ hài hước”, nữ ca sĩ - nhạc sĩ nói.

Trang Pháp, Gil Lê và Trọng Hiếu thân thiết trong phòng thu.

Bật mí về một điều bất ngờ trong màn kết hợp này, Trang Pháp đã quyết định không giao phần sở trường cho mình, Gil Lê, Trọng Hiếu. Cô muốn mang đến sự mới lạ nên mới có chuyện ba người sẽ phải thể hiện “những điều chưa bao giờ làm”. Trang Pháp sẽ rap, Trọng Hiếu sẽ hát tông nữ và Gil Lê sẽ phải rap bằng tiếng Pháp.

Cả 3 sẽ mang đến những điều chưa từng làm trước đó.

Mặc dù chỉ là một sản phẩm phục vụ cho show thời trang, nhưng với sự kết hợp từ 3 nhân tố thú vị này, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc vô cùng đặc biệt.

Xem thêm: Gil Lê bất ngờ xuất hiện trong MV 'Ngộ nhận' mới ra mắt của Bảo Thy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất